Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Loa di động âm thanh stereo sang trọng Harman Kardon Onyx Studio 8

Tại sự kiện trình diễn sản phẩm mới HARMAN ExPLORE 2022 của thương hiệu âm thanh Mỹ nổi tiếng Harman Kardon trong khuôn khổ Triển lãm Điện tử Tiêu dùng IFA 2022 diễn ra ở Berlin (Đức) từ ngày 2 đến 6-9-2022, sản phẩm mới Harman Kardon Onyx Studio 8 đánh dấu sự ra đời của dòng loa xách tay hàng đầu về thiết kế, độ bền bỉ và chất lượng âm thanh vượt trội. Là sản phẩm mới nhất trong dòng loa Bluetooth cao cấp mang tính biểu tượng của Onyx Studio, loa Harman Kardon Onyx Studio 8 được chế tác trang nhã từ những vật liệu bền vững, đồng thời mang trong mình chất âm tên tuổi của thương hiệu. Harman Kardon Onyx Studio 8 hứa hẹn sẽ đem đến chất lượng âm thanh rõ nét lấp đầy căn phòng dù bạn đang thưởng thức bài hát yêu thích hay thực hiện một cuộc gọi online.

Harman Kardon Onyx Studio 8 được sản xuất từ nhựa tái chế với lưới loa được dệt bằng sợi polyester thân thiện với môi trường. Bao bì sản phẩm cũng đáp ứng các tiêu chuẩn FSC về trách nhiệm bảo vệ tài nguyên rừng và sử dụng giấy. Bên cạnh đó, mực in trên bao bì làm từ giấy đạt chứng nhận FSC cũng được làm từ đậu nành thân thiện với môi trường để bảo đảm cam kết của thương hiệu đối với các dự án cũng như các tiêu chí về phát triển bền vững.

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 có thời lượng pin lên đến 8 giờ sử dụng, có hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc nhờ loa trầm đơn 120mm và loa bổng kép 20mm. Loa dễ dàng di động nhờ thiết kế tay cầm thanh lịch được làm từ công nghệ anode hóa nhôm.

Mỗi khi di chuyển từ phòng này sang phòng khác (được bật nguồn), Onyx Studio 8 sẽ tự động điều chỉnh hiệu suất âm thanh để nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa và tối đa âm thanh nổi sắc nét. Dễ dàng ghép đôi hai thiết bị bằng Bluetooth để thay phiên phát những bài hát yêu thích hay ghép nối không dây hai loa Onyx Studio 8để đồng phát cho âm thanh nổi to và chi tiết hơn.

Không chỉ được thiết kế để nghe nhạc, Onyx Studio 8 được trang bị bộ microphone kép để cải thiện độ rõ nét của giọng nói được thu từ bất cứ vị trí nào trong căn phòng như thể bạn đang trò chuyện trực tiếp.

Bà Grace Koh, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc của Lifestyle Audio Division khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, tại Harman Kardon, cho biết: “Harman Kardon Onyx Studio 8 đánh dấu một bước nhảy vọt trong thiết kế và sản xuất của chúng tôi tại Harman Kardon. Dù thiết kế bên ngoài của nó tương tự như phiên bản được ra mắt gần nhất thuộc dòng sản phẩm Onyx Studio, tuy nhiên, việc chuyển sang sử dụng nhựa tái chế và bao bì làm từ giấy thể hiện sự cam kết của chúng tôi trong việc giảm tác động của sản phẩm lên môi trường mà vẫn bảo đảm về chất lượng và hiệu suất của các sản phẩm.”

Loa Harman Kardon Onyx Studio 8 sẽ được trình làng với 3 màu: đen, sâm-panh (champagne) và xanh đậm (dark blue) từ giữa tháng 10-2022. Giá bán ở Anh £249 và ở Châu Âu là 299 Euro.

Thông tin chi tiết về Harman Kardon Onyx Studio 8.

T.V.H.

Nguồn do Harman Kardon cung cấp