Thứ Hai ngày 06 tháng 5 năm 2024

Robot hút bụi lau sàn tự làm sạch Dreame Bot L10s Ultra

Dòng robot cao cấp lau sàn – hút bụi – tự làm sạch –  Dreame Bot L10s Ultra hội tụ những công nghệ hàng đầu của Dreametech, mang đến quy trình làm sạch vẹn toàn và tối ưu. 

Với tầm nhìn nâng cao chất lượng sống cho người dùng toàn cầu, Dreame Technology (một thành viên của chuỗi sinh thái Xiaomi Ecological Chain) đã và đang phát triển các dòng robot vệ sinh thông minh chuyên dụng cho việc vệ sinh sàn nhà, không chỉ đa dạng về thiết kế, tính năng mà còn gây ấn tượng bởi những công nghệ hữu ích gắn liền với đời sống hàng ngày của người dùng. Trong đó, L10s Ultra là dòng robot “3 trong 1” với các tính năng hút bụi, lau sàn và khả năng tự làm sạch tiên tiến hàng đầu hiện nay của Dreametech.

Dreame Bot L10s Ultra giúp giảm thiểu tối đa các thao tác thủ công không cần thiết mà người dùng phải thực hiện trong việc vệ sinh nhà cửa. Giờ đây, bạn sẽ có ngay quy trình làm sạch vẹn toàn và tối ưu nhất có thể được từ bước lau sàn, hút bụi đến tính năng làm sạch hộp bụi, đổ bụi, giặt và sấy khô giẻ lau, thậm chí là tự động thêm nước lau sàn theo tỷ lệ thích hợp. Thêm vào đó, máy còn được trang bị nhiều tính năng thông minh như định vị LDS nâng cao, camera tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, tự động thêm nước lau sàn, tự nâng giẻ khi gặp thảm,…

Robot hút bụi thông minh Dreame Bot L10s Ultra hiện được bán lẻ tại Việt Nam thông qua nhà phân phối Smart-Link Việt Nam, với mức giá 33 triệu đồng. Trong chương trình khuyến mại 9.9 vào ngày 9-9-2022 tại 2 sàn thương mại điện tử Lazada và Shopee, máy được bán với mức giá ưu đãi 22 triệu đồng và áp dụng trả góp 0%. Chỉ với 2.332.500 đồng/tháng, người dùng có thể sở hữu thiết bị dọn nhà hiện đại và đa dạng tính năng này.

Xn mời đọc nội dung trên MediaOnline.