Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Spotify chào mừng album mới “BORN PINK” của BLACKPINK bằng cách cho nghe miễn phí

Những người hâm mộ K-Pop cuồng nhiệt đang hào hứng với việc BLACKPINK đã quay trở lại với album phòng thu thứ hai đáng mong đợi – “BORN PINK”. Để chào mừng lần trở lại này, BLACKPINK đã hợp tác với nền tảng nghe nhạc online Spotify cho người dùng trên khắp thế giới nghe miễn phí album này nhiều lần tùy thích và nghe bất kỳ bài hát nào họ muốn, độc quyền trong vòng một tuần kể từ thời điểm phát hành album. Người hâm mộ có thể truy cập tính năng nghe miễn phí thông qua BORN PINK by BLACKPINK playlist đến ngày 22-9-2022.

Ở Ấn Độ, tính năng nghe miễn phí đã có sẵn, trong khi ở Hàn Quốc chỉ có bản premium. Ưu đãi này sẽ không áp dụng ở Nhật Bản, nhưng người hâm mộ có thể nghe toàn bộ album bằng cách truy cập trang nghệ sĩ của BLACKPINK.

Tiếp tục khẳng định vị thế nhóm nhạc K-Pop toàn cầu, bộ tứ Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đã phá kỷ lục Spotify với ca khúc mới nhất “Pink Venom” được phát hành vào ngày 19-8-2022, trở thành bài hát của nghệ sĩ nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trong một ngày trên Spotify trong năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại.

Từ ngày 18-9-2022, người hâm mộ có thể truy cập BORN PINK by BLACKPINK playlist trên Spotify để nghe album “Born Pink” của nhóm hiện lên sống động qua một video chưa từng có trước đó. Các BLINK (cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK) được theo dõi những thông tin hậu trường và nội dung bổ sung độc quyền chỉ có trên K-Pop ON! Track.

Người hâm mộ cũng có thể thấy hình ảnh BLACKPINK trên các bảng quảng cáo của Spotify ở Châu Á, bao gồm Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, Việt Nam và Đài Loan – một minh chứng cho sự nổi lên như vũ bão của nhóm K-Pop nữ này như một biểu tượng văn hóa toàn khu vực.

D.L.O.

Nguồn do Spotify cung cấp.