Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Di Động Việt hợp tác với Nón Sơn tặng nón bảo hiểm cho khách mua iPhone 14 series

Hệ thống bán lẽ hàng công nghệ Di Động Việt đang hợp tác cùng Công ty Thời trang Nón Sơn để trao tặng nón bảo hiểm đạt chuẩn cho các khách hàng chọn mua dòng Apple iPhone 14 series tại hệ thống.

Đại diện Di Động Việt (bên phải) ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Thời trang Nón Sơnngày 13-9-2022.

Đây là hoạt động đầu tiên trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa Di Động Việt và thương hiệu Nón Sơn với mục đích chung tay bảo vệ sự an toàn của khách hàng trên mọi chặng đường. Lễ ký kết đã diễn ra tại TP.HCM ngày 13-9-2022 với có mặt của ông Nguyễn Ngọc Tý, Giám đốc điều hành Công ty Thời trang Nón Sơn và ông Nguyễn Phi Hải, Giám đốc ngành hàng của hệ thống Di Động Việt… cùng một số đại diện của 2 công ty.

Buổi lễ ký kết hợp tác diễn ra tại văn phòng Di Động Việt, TP.HCM.

Đại diện Di Động Việt chia sẻ, Di Động Việt là hệ thống bán lẻ với hơn 50 cửa hàng trên toàn quốc, mỗi ngày đón tiếp hơn 5.000 khách hàng đến mua sắm. Ngoài việc phục vụ những sản phẩm công nghệ chính hãng, hệ thống còn muốn gửi tặng khách hàng những chiếc nón bảo hiểm bảo đảm chất lượng và thời trang để có thể đồng hành trên mọi chặng đường.

Ông Nguyễn Ngọc Tý cho biết: “Tiêu chí của Nón Sơn ngay từ đầu đã là thỏa mãn khát vọng kinh tế và đem đến sự an toàn cho khách hàng. Tôi mong Di Động Việt sẽ đồng hành cùng Nón Sơn trên con đường dài sắp tới để cùng nhau phát triển. Khi hợp tác với Di Động Việt, chúng tôi sẽ cùng nhau chia sẻ thông tin, hình ảnh và chiến lược liên quan đến truyền thông để quảng bá thương hiệu của cả hai.”

Chiếc nón bảo hiểm mới của Nón Sơn dành riêng cho Di Động Việt.

Ông Nguyễn Phi Hải cho biết những chiếc nón bảo hiểm mới, mẫu dành riêng cho Di Động Việt, sẽ được tặng cho tất cả khách hàng khi mua dòng iPhone 14 series sắp mở bán tại Di Động Việt.

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.