Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Smartphone phân khúc giá phổ thông realme C30s có mở khóa vân tay cạnh viền sắp được bán tại Việt Nam

Sau khi ra mắt toàn cầu ngày 14-9-2022, chiếc smartphone realme C30s với tính năng mở khóa bằng vân tay cạnh viền (side-mounted fingerprint) sẽ sớm được ra mắt trên thị trường Việt Nam. Theo realme Việt Nam, đây là chiếc smartphone đầu tiên trong phân khúc giá phổ thông được trang bị tính năng mở khóa vân tay cạnh viền.

realme chú trọng tính năng bảo mật trên smartphone phân khúc phổ thông

Người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến vấn đề bảo mật thông tin cá nhân, đặc biệt là khi sử dụng các thiết bị công nghệ như điện thoại thông minh. Báo cáo năm 2021 của Deloitte về hành vi người tiêu dùng Việt Nam, cho thấy tính an toàn và bảo mật thông tin đứng trong Top những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua điện thoại di động và thiết bị công nghệ số của người tiêu dùng.

Yếu tố bảo mật được realme chú trọng nâng cấp trên dòng C-series

Tuy nhiên, trên thị trường, yếu tố này hiện đa phần được chú trọng trên các dòng sản phẩm cao cấp và trung cấp trong khi người tiêu dùng cũng đòi hỏi rất cao việc thông tin cá nhân được bảo vệ tối ưu ngay cả với tầm giá phổ thông. Nắm bắt nhu cầu đó, cùng với hướng đi chủ đạo tạo cơ hội cho mọi người được trải nghiệm công nghệ hiện đại với mức giá phải chăng, realme tiến hành nâng cao tính bảo mật trên dòng điện thoại thông minh giá bình dân realme C-series, hướng đến việc phủ rộng yếu tố bảo mật ở mọi phân khúc sản phẩm của hãng. Như vậy, nhóm người dùng như học sinh, sinh viên, người có thu nhập trung bình sẽ vừa được tận hưởng công nghệ tiên tiên tiến, vừa yên tâm về thông tin cá nhân được bảo đảm an toàn chỉ với mức giá dễ tiếp cận nhất.

realme C30s – smartphone phổ thông có mở khóa cảm biến vân tay cạnh viền

Liên tục đạt thành tích bán ra tốt khi có mức giá và cấu hình cạnh tranh, dòng C-series của realme phục vụ khách hàng với đa dạng các lựa chọn ở nhiều mức giá. Đặc biệt, tân binh realme C30s sẽ là thành viên đầu tiên ở dòng realme C-series được trang bị tính năng mở khóa vân tay cạnh viền.

Chỉ với một chạm nhẹ ngay cạnh viền, realme C30s được mở khóa trong…0,58 giây

Tính năng mở khóa bằng vân tay cảm biến của realme C30s cải thiện nhược điểm của mở khóa bằng mật khẩu hay vẽ hình ở tốc độ chậm và tính bảo mật thấp mà phần lớn những chiếc điện thoại thông minh cùng phân khúc đang được trang bị.

Theo đó, chỉ với một chạm vào cảm biến vân tay cạnh viền, realme C30s sẽ được mở khóa ngay lập tức để người dùng truy cập và sử dụng.

Realme Việt Nam cho biết smartphone C30s sẽ ra mắt người dùng ở Việt Nam vào ngày 23-9. Sản phẩm sẽ được mở bán tại các đại lý phân phối hàng chính hãng trên toàn quốc như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, CellphoneS…

Thông tin chi tiết về realme C30s.

A.Đ.G.

Nguồn do realme cung cấp.