Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Xiaomi Việt Nam tiếp tục hành trình Xiaomi Campus Tour 2022 đến với các bạn sinh viên trên cả nước

Tiếp nối thành công sau tuần đầu tiên diễn ra chuỗi sự kiện trải nghiệm công nghệ Xiaomi Campus Tour 2022 mang tên “Vũ trụ Xiaomi – Thách thức bật chất” khởi động từ TP.HCM ngày 12-9-2022 và tổ chức tại 2022 tại 20 trường đại học ở Việt Nam, Xiaomi Việt Nam đang triển khai tiếp các hoạt động hấp dẫn dành cho các sinh viên và kêu gọi các bạn trẻ cùng tham dự để trải nghiệm những sản phẩm công nghệ hiện đại nhất và có cơ hội nhận về những phần quà có tổng trị giá đến 1 tỷ đồng từ chương trình.

Sự kiện có ba khu vực chính cho các Gen Z tự do khám phá, thách thức khả năng và phát triển đam mê của bản thân thông qua các hoạt động ấn tượng, bao gồm: Khu vực Thách thức Hiệu năng dành riêng cho các tín đồ game AOV có thể thi đấu để thể hiện hiệu suất bản thân, Khu vực Thách thức Phong cách dành cho các bạn trẻ yêu thời trang và phong cách, Khu vực Thách thức Phiêu nhạc dành cho những bạn có niềm đam mê với âm nhạc và phiêu theo từng bước nhảy. Tại mỗi khu vực đều có các cuộc thi online để giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội thể hiện bản thân và nhận ngay quà tặng.

Cuộc thi ảnh online “Thách thức Phong cách” dành cho các bạn trẻ thể hiện phong cách mới lạ, độc đáo và sáng tạo thông qua những khung hình đậm chất riêng, cũng là cơ hội để các bạn thách thức bật chất chính mình, bộc lộ “màu sắc” ấn tượng của thế hệ Gen Z.

Cuộc thi nhảy online “Thách thức Phiêu nhạc” được tổ chức cho các Gen Z năng động và đam mê thể hiện cá tính nhằm khơi dậy đam mê, khả năng nghệ thuật đầy sáng tạo.

Chuỗi sự kiện còn tổ chức thêm nhiều hoạt động sôi nổi khác dành riêng cho các bạn sinh viên như thi trả lời câu hỏi theo nhóm, đấu giá ngược hấp dẫn. Đặc biệt, dịch vụ hỗ trợ vệ sinh màn hình, dán màn hình hoàn toàn miễn phí dành riêng cho các bạn fan đang dùng điện thoại Xiaomi. Ngoài ra, các bạn sinh viên tham gia sự kiện còn có cơ hội mua những sản phẩm Xiaomi với mức giá ưu đãi nhất cùng những phần quà hấp dẫn đến từ các nhà bán lẻ như Thế Giới Di Động, FPT Shop, Viettel Store, Hoàng Hà Mobile…

Chương trình Xiaomi Campus Tour 2022 diễn ra từ ngày 12-9 đến 16-10-2022 tại các trường đại học trên toàn quốc.

  • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM: trong hai ngày 12 và 13-9
  • Trường ĐH Hà Nội; Trường ĐH Quy Nhơn; Trường ĐH Ngân hàng: 15 và 16-9
  • Trường ĐH Kinh tế Quốc dân; Trường ĐH Nha Trang; Trường ĐH Khoa học Xã hội & Nhân văn TP.HCM (Cơ sở Thủ Đức): 19 và 20-9
  • Trường ĐH Ngoại ngữ Hà Nội; Trường ĐH Đà Lạt; Trường ĐH Khoa học Tự nhiên (Cơ sở Thủ Đức): 22 và 23-9
  • Trường ĐH Thủy lợi Hà Nội; Trường ĐH Tây Nguyên, Trường ĐH Nông lâm: 26 và 27-9
  • Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông Hà Nội; Học viện Công nghệ Bưu chính viễn thông TP.HCM: 29 và 30-9
  • Trường ĐH Sư phạm Đà Nẵng; Trường ĐH Cần Thơ: 10 và 11-10
  • Trường ĐH Hồng Đức; Trường ĐH Bách khoa Đà Nẵng; Trường ĐH Nguyễn Tất Thành: 13 và 14-10

U.N.M.

Nguồn do Xiaomi cung cấp.