Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Hệ thống FPT Shop thông báo ngày đặt cọc và mở bán dòng iPhone 14 series

Hệ thống bán lẻ công nghệ FPT Shop & F.Studio by FPT, một đại lý ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam, sáng 21-9-2022 đã thông tin chính thức về ngày đạt cọc và mở bán dòng smartphone Apple iPhone 14 series chính hãng (mã VN/A) tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thế Kha. Giám đốc Khối Viễn thông di động của Hệ thống FPT Shop, cho biết: “Không nằm ngoài dự đoán, iPhone 14 năm nay được đặt cọc từ ngày 7-10 và được giao trả hàng sớm vào 0g ngày 14-10 (ngay trong đêm 13-10). Đây là nỗ lực của Apple khi dần coi Việt Nam là thị trường trọng điểm và cũng là tin vui với người dùng, đặc biệt với hơn 52.000 khách hàng đã tin tưởng đăng ký tại FPT Shop khi chỉ 3 tuần nữa chúng tôi sẽ giao những máy iPhone mới đến tay khách hàng sớm nhất Việt Nam.”

Bảng giá bán lẻ dự kiến của dòng iPhone 14 series tại hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT.

Với vị thế của mình trên thị trường, Hệ thống FPT Shop và F.Studio by FPT luôn luôn được mở bán sớm nhất các sản phẩm chính hãng của Apple, đưa ra nhiều chương trình ưu đãi khủng nhất và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. “Tặng thêm 2 năm bảo hành – Không lo rớt giá” không chỉ là đặc quyền chỉ có tại FPT Shop mà cũng chính là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay.

Để cập nhật những thông tin mới nhất về giá bán, quà tặng và dự kiến mở bán của dòng Apple iPhone 14 series, khách hàng có thể theo dõi thông qua Fanpage FPT Shop Online hoặc chuyên trang thông tin iPhone tại Website FPT Shop  hoặc đến trực tiếp tại các cửa hàng FPT Shop gần nhất.

H.B.F.

Nguồn do FPT Shop cung cấp.