Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

ASUS công bố các dòng card đồ họa ROG Strix và TUF Gaming GeForce RTX 40 Series

Công ty phần cứng máy tính ASUS (Taiwan) ngày 20-9-2022 từ Fremont (bang California, Mỹ) đã giới thiệu các dòng card đồ họa ROG Strix và TUF Gaming mới sử dụng dòng GPU thế hệ mới nhất NVIDIA GeForce RTX 40 Series. Ra mắt đầu tiên là các phiên bản cao cấp nhất GeForce RTX 4090 24GB, RTX 4080 16GB và RTX 4080 12GB.

Được cung cấp sức mạnh từ kiến trúc mới NVIDIA Ada Lovelac, thế hệ thứ 3 của GPU RTX, GeForce RTX 40 Series có tốc độ nhanh vượt trội, mang đến cho game thủ và người sáng tạo một bước nhảy vọt về hiệu suất, kết xuất mạng neuron nhân tạo (neural rendering) và nhiều khả năng ứng dụng hàng đầu khác. Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ GPU này là cửa ngõ dẫn đến trải nghiệm chơi game sống động hơn, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình sáng tạo nội dung nhanh nhất có thể được.

ROG Strix GeForce RTX 4090

ASUS TUF Gaming GeForce RTX 4090

Các dòng card đồ họa ROG và TUF Gaming kết hợp sức mạnh từ các vi xử lý mạnh mẽ với hàng loạt cải tiến để mang lại hiệu suất cao hơn nữa, nhiệt độ thấp hơn và nâng cao độ tin cậy cho công việc và giải trí.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.