Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Các dòng card đồ họa chơi game với GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series của GIGABYTE

Công ty phần cứng máy tính GIGABYTE (Taiwan) đã công bố dòng card đồ họa chơi game AORUS trang bị GPU GeForce RTX 40 Series mới nhất của NVIDIA.

Được cung cấp sức mạnh từ kiến trúc đồ họa NVIDIA Ada Lovelace siêu hiệu quả mới, thế hệ thứ 3 của RTX, GPU GeForce RTX 40 Series có tốc độ nhanh vượt trội, mang đến cho game thủ và người sáng tạo một bước nhảy vọt về hiệu năng, kết xuất thần kinh (neural rendering) và nhiều khả năng nền tảng hàng đầu khác.

Sự tiến bộ vượt bậc trong công nghệ GPU này là cửa ngõ dẫn đến trải nghiệm chơi game sống động hơn, các tính năng AI đáng kinh ngạc và quy trình tạo nội dung nhanh nhất có thể được. Các GPU này thúc đẩy đồ họa hiện đại vào tương lai.

Các card đồ họa AORUS GeForce RTX 40 series nổi bật với hệ thống làm mát WINDFORCE mang tính biểu tượng của GIGABYTE. Với các cánh quạt mới và thiết kế bề mặt đặc biệt, quạt cá mập (shark fan) WINDFORCE Bionic giup tăng áp suất tĩnh lên đến 30% và đồng thời giảm độ ồn lên đến 3dB so với các quạt thông thường ở cùng RPM. Mô-đun tản nhiệt lớn với các cánh tản nhiệt góc cạnh tạo ra nhiều diện tích bề mặt và khả năng làm mát hiệu quả hơn bao giờ hết. Được ghép nối với buồng hơi (vapor chamber) tiếp xúc trực tiếp với các lõi bên trong, nhiều ống dẫn nhiệt và lỗ thông hơi làm mát được mở rộng ở phía sau lưng, các card đồ họa AORUS RTX 40 series bảo đảm hiệu suất nhiệt hàng đầu, ngay cả khi tải nặng.

GIGABYTE cũng mang trở lại phiên bản nâng cấp của đèn RGB ba vòng đặc trưng ​​RGB Halo trên các card đồ họa AORUS và GAMING OC GeForce RTX 40 series. Tính năng được yêu thích này, cung cấp các hiệu ứng ánh sáng có thể xác định được trên các quạt đang quay, chắc chắn sẽ làm cho mọi bản dựng PC trở nên rực rỡ với phong cách riêng.

Màn hình LCD Edge View ở mặt bên của card AORUS cung cấp cho người dùng một tùy chọn khác để cá nhân hóa card của mình bằng text, hình ảnh hoặc file GIF. Người ta cũng có thể theo dõi các số liệu thống kê quan trọng của tình trạng card, như mức tiêu thụ điện năng, nhiệt độ, RPM, … bằng LCD Edge View.

GIGABYTE sẽ giới thiệu các mẫu card đồ họa AORUS GeForce RTX 4090 XTREME WATERFORCE, AORUS GeForce RTX 4090 MASTER, GIGABYTE GeForce RTX 4090 GAMING OC, GIGABYTE GeForce RTX 4090 WINDFORCE ra thị trường vào tháng 10-2022 và dòng card GeForce RTX 4080 series vào tháng 11-2022.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về dòng card đồ họa GIGABYTE AORUS GeForce RTX 40 Series.

Thông tin chi tiết về thế hệ GPU NVIDIA GeForce RTX 40 Series.

NGÔ LÊ

Nguồn từ GIGABYTE