Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

DHL Express điều chỉnh biểu phí vận chuyển năm 2023 tại Việt Nam

DHL Express, nhà cung cấp dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế, vừa đưa ra thông báo về việc điều chỉnh biểu phí thường niên, có hiệu lực từ ngày 1-1-2023. So với năm 2022, mức giá dành cho dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế tại Việt Nam sẽ tăng trung bình 7,9%. Việc điều chỉnh biểu phí này được DHL Express tiến hành hàng năm cho phù hợp với tình hình thị trường chung.

Trong năm 2022, DHL Express đã mở đường bay mới giữa TP.HCM và Mỹ bằng máy bay Boeing 777F.

Ông Bernardo Bautista, Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Quốc gia, DHL Express Việt Nam, cho biết: “2022 là một năm đầy biến động với tình hình thị trường thay đổi không ngừng và mang lại nhiều thách thức cho nền thương mại toàn cầu. Tuy nhiên, chúng tôi đã chứng minh được khả năng cung cấp dịch vụ ổn định và đáng tin cậy cho khách hàng trên khắp thế giới. Việc điều chỉnh biểu phí hàng năm cho phép DHL Express tiếp tục đầu tư vào cơ sở hạ tầng và công nghệ nhằm bảo đảm các giải pháp bền vững và đẳng cấp thế giới dành cho khách hàng. Điều này bao gồm đội tàu bay và phương tiện vận chuyển tối tân, mở rộng các trung tâm trung chuyển và mạng lưới cửa khẩu để đáp ứng nhu cầu vận chuyển ngày càng tăng, cũng như đầu tư vào các giải pháp xanh và bền vững hơn, chẳng hạn như Nhiên liệu hàng không bền vững (Sustainable Aviation Fuel) và xe điện.”

DHL Express cho biết công ty điều chỉnh mức giá hàng năm sau khi cân nhắc kỹ các yếu tố lạm phát và giá trị tiền tệ thay đổi, cũng như chi phí hành chính liên quan đến việc tuân thủ các quy định về pháp luật, an ninh và bảo mật. Các quy định này được cập nhật thường xuyên bởi các cơ quan có thẩm quyền trong nước và quốc tế tại mỗi nơi trên tổng số hơn 220 quốc gia và vùng lãnh thổ mà DHL Express hoạt động. Tùy thuộc vào điều kiện địa phương, mức điều chỉnh giá sẽ thay đổi theo từng quốc gia và áp dụng cho toàn bộ khách hàng trong điều khoản hợp đồng cho phép.

Một số dịch vụ tùy chọn và phụ phí nhất định cũng sẽ được điều chỉnh. Thông tin chi tiết về biểu giá vận chuyển của DHL Express ở Việt Nam có tại đây.

N.Đ.M.

Nguồn do DHL Express cung cấp.