Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Theo dõi tin khẩn về cơn bão số 4 Noru qua tài khoản Zalo chính thức của các tỉnh miền Trung

Thông qua trang Zalo chính thức, các tỉnh Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Thiên – Huế,… đã nhanh chóng gửi đi nhiều thông báo khẩn, hướng dẫn các biện pháp phòng tránh cơn bão số 4 Noru đến người dân địa phương.

Cơn bão số 4 (tên quốc tế là bão Noru) được dự báo rất mạnh và nằm trong số những cơn bão mạnh nhất ảnh hưởng đến miền Trung trong 20 năm qua. Trước diễn biến nhanh và mạnh lên liên tục của bão khi vào biển Đông, Ban Chỉ đạo Quốc gia Phòng, chống thiên tai và chính quyền tại các tỉnh miền Trung đã tích cực gửi thông báo khẩn, cách chủ động ứng phó với lũ và ngập lụt đến Zalo của từng người dân.

Cụ thể, một số tỉnh như Đà Nẵng, Bình Định, Quảng Nam, Thừa Tiên – Huế đã thông qua các trang Zalo chính thức như: Zalo “Tổng Đài 1022 Đà Nẵng”, Zalo “1022 Quảng Nam”, Zalo “Chính quyền điện tử tỉnh Bình Định”, Zalo “Trung tâm HueIOC” và Zalo “BCĐ Quốc gia Phòng chống thiên tai” để cập nhật liên tục diễn biến của bão Noru, tình hình thời tiết, các khu vực sạt lở, bị ảnh hưởng nặng, công tác triển khai ứng phó cũng như khắc phụ hậu quả sau bão.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.