Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

KLEVV công bố bộ nhớ chơi game CRAS XR5 RGB DDR5

Tại Hong Kong ngày 27-9-2022,  KLEVV, thương hiệu bộ nhớ của Công ty Essencore có trụ sở ở Hong Kong, đã giới thiệu bộ nhớ RAM siêu hiệu năng cho chơi game mới nhất của mình là CRAS XR5 RGB DDR5.

Được đo ni đóng giày tương thích tối đa cho các bộ vi xử lý desktop Intel Core Gen 12 và các motherboard chipset Intel Z690, bộ nhớ CRAS XR5 RGB DDR5 của KLEVV khai thác tối ưu công nghệ bộ nhớ thế hệ mới DDR5. Nó sẽ giúp dân ép xung (overclocker) người chơi máy tính, các game thủ và các nhà sáng tạo nội dung chuyên nghiệp có được hiệu năng điện toán cao chưa từng có.

Các kit bộ nhớ KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5 đầu tiên có tổng dung lượng 32GB (16GBx2, dual channel), có 2 tùy chọn tốc độ 6000MT/s và 6200MT/s.

Built-in PMIC, On-die ECC, và 10-layer PCB cho RAM mới này tính năng quản lý điện năng, sự ổn đỉnh và ti`nh toàn vẹn tốt hơn. Bộ nhớ CRAS XR5 RGB DDR5 đã được test QVL và tương thích với các motherboard nổi tiếng trên thế giới. Nó hỗ trợ công nghệ Intel XMP (Extreme Memory Profile) 3.0 cung cấp các thiết đặt được tối ưu hóa sẵn giúp người dùng có thể chạy ép xung chỉ bằng một cú click.

Thiết kế của dòng RAM CRAS XR của KLEVV đã nhận được giải thưởng thiết kế quốc tế Red Dot Award.

Bộ nhớ CRAS XR5 RGB DDR5 được thiết kế với một thanh khuếch tán ánh sáng hình tròn trong mờ độc đáo, đồng thời bổ sung tông màu trắng trang nhã trên tấm tản nhiệt bằng nhôm của nó để tạo ra một cái nhìn mới mẻ. Các thanh RAM tương thích với các phần mềm điều khiển đèn RGB của các bo mạch chủ và các thương hiệu thiết bị ngoại vi gaming chính.

Theo kế hoạch, bộ nhớ KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5 sẽ có trên thị trường vào quý 4-2022.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về KLEVV CRAS XR5 RGB DDR5.

E.L.Y.

Nguồn do KLEVV cung cấp.