Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

ASUS giới thiệu 5 dòng bo mạch chủ AMD X670 mới cho CPU AMD AM5 hỗ trợ PCIe 5.0 và DDR5

Công ty phần cứng máy tính ASUS (Taiwan) ngày 27-9-2022 đã giới thiệu toàn bộ dòng bo mạch chủ dựa trên chipset AMD X670 – một bộ sưu tập bao gồm các dòng ROG Crosshair, ROG Strix, TUF Gaming, ProArt và Prime.

Ba thế hệ bộ vi xử lý AMD Ryzen (ra mắt đầu tiên vào tháng 2-2017) đã chinh phục được các game thủ, người dùng chuyên nghiệp cũng như những nhà sáng tạo nội dung. Được tích hợp nhiều lõi, các CPU AMD này cho thấy sự  vượt trội trong các tác vụ đòi hỏi thêm sức mạnh tính toán song song, như đa nhiệm nặng, thiết kế mô hình 3D và kết xuất video hoặc phát trực tiếp các trò chơi trên Twitch. Giờ đây, AMD đã ra mắt thế hệ thứ tư của CPU AMD Ryzen với các chipset hỗ trợ AMD  X670E và X670.

Là một đối tác của AMD, ASUS đã sẵn sàng các bo mạch chủ dựa trên các chipset X670E và X670 để có thể khai thác hết tiềm năng của dòng vi xử lý AMD Ryzen AM5 thế hệ mới nhất, hỗ trợ RAM DDR5 và kết nối PCIe 5.0 mới.

Trong dòng sản phẩm bo mạch chủ X670E và X670 này có sự quay trở lại của dòng ROG Crosshair mang đến hiệu suất và phong cách không thể chê vào đâu được cho những ai dám xây dựng một chiếc PC chơi game độc nhất vô nhị. Dòng bo mạch ROG Strix mang đến sức mạnh chơi game với một loạt các thiết kế, trong khi dòng sản phẩm TUF Gaming cung cấp các tính năng thiết yếu trong một thiết kế chiến đấu mạnh mẽ. ProArt X670E-Creator WiFi phục vụ cộng đồng sáng tạo với phong cách chuyên nghiệp, với các cổng kết nối đặc biệt và hiệu năng mạnh mẽ. Cuối cùng, ASUS đã mở rộng dòng sản phẩm bo mạch chủ Prime tập trung vào giá trị cốt lõi với các tùy chọn đa dạng bao gồm cả X670E và X670 cho việc xây dựng các dàn máy.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.