Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

LG ra mắt 4 sản phẩm loa di động XBOOM Go và loa thanh 2022 tại Việt Nam

LG Việt Nam ngày 28-9-2022 cho biết đã ra mắt 4 sản phẩm loa mới thuộc dòng loa di động (portable bluetooth speaker) XBOOM Go và dòng koa thanh (sound bar) ở phân khúc tầm trung. Các phiên bản loa năm 2022 được LG nâng cấp ở nhiều khía cạnh khi tích hợp nhiều công nghệ âm thanh, nâng tầm trải nghiệm thưởng thức âm nhạc của người dùng.

  • Loa di động XBOOM Go XG7 và XG5: Diện mạo khối hộp mới, loa track woofer, loa doom tweeter (với dòng loa XG7), Sound Boost, khả năng kháng nước đạt chuẩn IP67.
  • Loa thanh LG Sound Bar S75Q và SH7Q: Công suất lớn, tích hợp công nghệ Meridian, AI Sound Pro, tạo ra trải nghiệm âm thanh vòm chuẩn Dolby Atmos và DTS: X.

Loa di động XBOOM Go XG7 và XG5 – tải nghiệm âm nhạc chất lượng mọi lúc mọi nơi

Loa di động XBOOM Go XG7 và XG5 có thiết kế dạng khối hộp – một diện mạo XBOOM Go hoàn toàn mới với hai phiên bản màu đen và xám. Hệ thống âm thanh nay được tích hợp loa track woofer (tăng âm trầm), riêng mẫu XG7 có thêm loa tweeter (tăng âm bổng), cấu trúc hai đường tiếng này giúp tái tạo âm thanh chính xác, rõ ràng. Theo đó, người nghe có thể cảm nhận được dải âm trầm mạnh mẽ cũng như âm bổng, độ phiêu rõ nét theo từng tính chất bài nhạc khác nhau.

XBOOM XG7.

Công nghệ âm thanh Sound Boost tiếp tục được tích hợp với công suất loa lớn 30W+10W ở XG7 và 20W ở XG5, cùng thuật toán cải thiện âm trầm giúp cho hai phiên bản loa XBOOM Go mới có khả năng khuếch đại công suất lên mức cao hơn và mở rộng trường âm thanh ra nhiều hướng, tạo âm thanh sôi động và náo nhiệt trong không gian rộng lớn và đông người.

Dòng loa XBOOM XG 2022 có thiết kế gọn nhẹ hơn: XG7 có trọng lượng 1,1kg và XG5 là 600g, đạt tiêu chuẩn kháng nước, bụi bẩn IP67, giúp thiết bị có khả năng chịu được ở mực nước có độ sâu 1 mét trong 30 phút và chống bụi đạt mức tối đa. Thêm vào đó, thời lượng pin có thể kéo dài suốt cả ngày: 18 giờ cho XG5 và lên đến 24 giờ cho XG7.

Được Công ty điện tử LG (Hàn Quốc) ra mắt toàn cầu hồi thượng tuần tháng 9-2022, LG XBOOM Go XG7 và XG5 kế thừa những công nghệ và tính năng chủ chốt làm nên đặc trưng của các phiên bản tiền nhiệm: Chế độ “Party” với khả năng kết nối 100 loa; dải màu chuyển động theo cảm xúc âm nhạc; điều khiển bằng điện thoại qua ứng dụng XBOOM,… Hai sản phẩm XBOOM này là giải pháp âm thanh tốt cho các hoạt động ngoài trời đa dạng của người tiêu dùng như dã ngoại, du lịch biển và những buổi tiệc nhộn nhịp.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về loa di động

Loa thanh SH7Q và S75Q Sound Bar – trải nghiệm âm thanh “chuẩn rạp” ngay tại nhà

Điều đáng mong chờ nhất ở 2 sản phẩm mới thuộc dòng soundbar của LG lần này chính là công nghệ AI Sound Pro. Theo đó, thuật toán thông minh sẽ phân tích nội dung để thiết kế âm thanh tối ưu cho bạn qua từng chương trình âm nhạc, phim ảnh, tin tức khác nhau.

Loa thanh S75Q: Với kết cấu kênh3.1.2, bao gồm 3 loa vệ tinh, 1 loa siêu trầm và 2 loa trần có tổng công suất là 380W cùng tích hợp các công nghệ hiện đại hàng đầu như âm thanh chuẩn Meridian, DTS: X, Dolby Atmos, loa thanh LG S75Q tái tạo âm thanh có độ nét cao, tạo nên không gian âm thanh 3 chiều, mang lại cho bạn trải nghiệm rạp chiếu phim sống động khi có thể cảm nhận từng âm thanh khác nhau của nhân vật và vật thể riêng biệt. Đây chính là mẫu loa thuộc phân khúc tầm trung duy nhất của LG được trang bị những công nghệ âm thanh tiên tiến nhất của một chiếc loa thanh cao cấp.

Loa thanh SH7Q: Cấu hình kênh âm thanh của loa SH7Q là 5.1, trong đó có 5 loa vệ tinh và 1 loa siêu trầm kết hợp với công suất cao lên đến 800W, mang lại trải nghiệm âm thanh sống động vượt trội. Thêm vào đó, SH7Q cũng được tích hợp công nghệ âm thanh chuẩn DTS Virtual: X, cho người nghe có thể cảm nhận âm thanh vòm với chất lượng hoàn hảo rõ ràng như một “rạp hát tại gia” đúng nghĩa.

Xin mời xem video:

.

Thông tin chi tiết về loa di động

Những chiếc loa thân thiện với môi trường

4 sản phẩm loa mới 2022 của LG đều được chứng nhận sinh thái thân thiện với Trái đất.

  • UL đã xác nhận sản phẩm LG XBOOM Go và LG Sound Bar đạt ECV (Xác thực Tuyên bố bảo vệ môi trường) do một số bộ phận trong thân loa sử dụng nhựa tái chế.
  • Được SGS chứng nhận là sản phẩm sinh thái vì bao bì bên trong đã được thay đổi từ xốp EPS (styrofoam) và túi nhựa sang bột giấy đúc tái chế.
  • Được Energy Star chứng nhận sản phẩm có mức hiệu suất năng lượng đạt hoặc vượt mức hiệu suất năng lượng cao.

Ông Sung Woo Nam, Tổng Giám đốc LG Electronics Việt Nam, chia sẻ: “Là doanh nghiệp công nghệ điện tử hàng đầu thế giới, Tập đoàn LG luôn cố gắng đem lại trải nghiệm toàn diện cho người tiêu dùng song hành với nghĩa vụ bảo vệ môi trường. Chúng tôi đã thành công sử dụng nhựa tái chế để sản xuất một số bộ phận của những chiếc loa mới, kết hợp thiết kế bao bì thông minh tối ưu không gian với chất liệu bột giấy tái chế. Đặc biệt, toàn bộ quy trình sản xuất và vận chuyển đều đạt chứng nhận sinh thái. Chúng tôi hy vọng rằng, với sự nỗ lực này, LG sẽ góp phần bảo vệ môi trường xung quanh của chúng ta.”

Trên thị trường Việt Nam

Các phiên bản loa 2022 của LG đã được bán chính thức tại Việt Nam trên website của LG và các đại lý với mức giá tham khảo là: 2.790.000 đồng cho loa XBOOM Go XG5; 3.790.000 đồng cho loa XBOOM Go XG7; 9.990.000 đồng cho loa thanh SH7Q và 10.990.000 đồng cho loa thanh S75Q.

H.N.B.

Nguồn do LG cung cấp.