Thứ Bảy ngày 27 tháng 4 năm 2024

Ra mắt motherboard Z790 VALKYRIE và Z790A-SILVER của BIOSTAR cho CPU Intel Gen 13

Công ty phần cứng máy tính BIOSTAR (Taiwan) ngày 28-9-2022 đã giới thiệu 2 mẫu bo mạch chủ mới Z790 VALKYRIE và Z790A-SILVER dựa trên chipset Intel Z790 dành cho thế hệ CPU Intel Core Gen 13 vừa được Intel ra mắt toàn cầu ngày 27-9-2022.

Bo mạch chủ Z790 VALKYRIE và Z790A-SILVER là những motherboard flagship của BIOSTAR với hiệu năng hàng đầu trên thị trường. Với các tính năng, chức năng và các yếu tố thiết kế vượt trội mang dấu ấn của BIOSTAR, các bo mạch chủ này lý tưởng cho các game thủ, người sáng tạo hoặc những người đam mê PC muốn sở hữu những thứ tốt nhất có thể được.

Cả hai bo mạch chủ đều được thiết kế với form factor ATX và hỗ trợ tối đa 4 DIMM bộ nhớ DDR5 mới nhất với khả năng tăng cường OC bổ sung được mở khóa xung nhịp từ công nghệ AMD EXPO hoặc Intel XMP, tùy thuộc vào lựa chọn RAM của người dùng.

Các tính năng nổi bật thế hệ tiếp theo như PCI-E 5.0 và PCI-E 5.0 M.2 có sẵn trên hai bo mạch chủ Z790 này, cùng với các tính năng phổ biến như VIVID LED DJ cho điều khiển RGB cấp độ tiếp theo và đèn Debug LED báo lỗi giúp người dùng dễ bảo trì hơn.

Ngoài ra, hệ thống quản lý nguồn điện PWM kỹ thuật số đặc trưng của BIOSTAR và thiết kế PCB 8 lớp ít tổn thất cung cấp khả năng phân phối điện năng tốt và ổn định trên tất cả các thành phần, được bổ sung bởi công nghệ Dr.MOS được đánh giá cao giúp mang lại hiệu quả vượt trội và khả năng ép xung ấn tượng.

Các bo mạch chủ Z790 series mới của BIOSTAR cung cấp cơ sở tốt để người dùng xây dựng hệ thống mới của họ và mang lại hiệu năng và khả năng cung cấp điện năng tốt nhất có thể được cho tất cả phần cứng thế hệ tiếp theo với độ bền vượt trội, lâu dài.

Thông tin chi tiết về motherboard BIOSTAR Z790 VALKYRIE   |   Z790A-SILVER.

E.L.Y.

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.