Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Spotify ra mắt Spotify Single “As It Was” do SEUNGKWAN của nhóm SEVENTEEN thể hiện

SEUNGKWAN, giọng ca đầy nội lực từ nhóm nhạc nam Hàn Quốc SEVENTEEN, ngày 30-9-2022 đã phát hành Spotify Single bản cover bài hát “As It Was” của Harry Styles độc quyền trên Spotify.

Đây là phiên bản “hoài niệm” về “As It Was”, bài hát được mệnh danh là Ca khúc đại diện cho mùa hè năm 2022 trên Spotify (Spotify’s Song of the Summer 2022) – ghi nhận 536.287.056 lượt phát tính đến ngày 3-8-2022), thống trị các bảng xếp hạng toàn cầu trong suốt mùa hè năm nay.

SEUNGKWAN cũng phát hành một bản phim đặc biệt đi kèm với ca khúc. Video này có thể được xem độc quyền trên K-Pop ON! Track của Spotify.

Không dừng lại ở việc thể hiện tài năng với vai trò giọng ca chính của SEVENTEEN, SEUNGKWAN còn được công chúng công nhận khả năng ca hát thông qua việc phát hành các ca khúc nhạc phim truyền hình nhưLink: Eat”, “Love Kill”, “Lovestruck in the City” và “Record of Youth”. Các bản cover nổi bật của anh, từ “Drawing our Moments” của Taeyeon (Girls’ Generation) đến “Juice” của Lizzo kết hợp với Lee Young Ji, cũng khiến các CARAT (tên fandom của nhóm SEVENTEEN) muốn nghe nhiều hơn thế.

Bày tỏ sự phấn khích khi ra mắt đĩa đơn lần này, SEUNGKWAN cho biết: “Có nhiều CARAT yêu thích và mong chờ những bản cover các ca khúc nhạc pop của tôi. Khi nói đến cover, cá nhân tôi thích thử thách bản thân với những bài hát khác với thể loại và phong cách thường thấy của mình. ‘As It Was’ của Harry Styles là bài hát yêu thích của tôi trong những tháng gần đây, vì vậy tôi hy vọng fan sẽ thích đĩa đơn này nhiều như cách tôi đã dành tâm huyết cho nó.”

Ngay khi đĩa đơn này được phát hành trên K-Pop ON! (온) playlist hàng đầu của Spotify vào ngày 30-9-2022, người hâm mộ cũng có thể truy cập nội dung bổ sung độc quyền trên K-Pop ON! Track. Ngoài việc mang đến cho khán giả màn trình diễn của SEUNGKWAN trong phim đặc biệt, K-Pop ON! Track còn đem đến một buổi phỏng vấn độc quyền, theo cách riêng tư và gần gũi với SEUNGKWAN để trò chuyện về tài năng âm nhạc của anh, về SEVENTEEN, và nhiều hơn thế nữa.

Nằm trong dự án Spotify Singles, việc phát hành ca khúc độc quyền như một phương thức sáng tạo của Spotify để nghệ sĩ thể hiện và tương tác với khán giả. Bằng cách nỗ lực hơn nữa cho cam kết phát triển dòng nhạc K-Pop và cộng đồng người yêu thích thể loại này, Spotify tiếp tục là một trung tâm toàn cầu để khám phá K-Pop, và kết nối nghệ sĩ với người hâm mộ trên toàn thế giới.

D.L.O.

Nguồn do Spotify cung cấp.