Thứ Bảy ngày 20 tháng 4 năm 2024

Tai nghe không dây vivo TWS Air

Trong sự kiện ra mắt dòng smartphone vivo V25 series tại TP.HCM sáng 5-10-2022, vivo cũng đã giới thiệu với người dùng ở Việt Nam chiếc tai nghe không dây Bluetooth earbuds True Wireless vivo TWS Air.

Đây không chỉ là tai nghe không dây nhẹ nhất của vivo mà còn là một trong những tai nghe nhẹ nhất trên thị trường. Cùng với thiết kế siêu nhẹ, vivo TWS Air còn sở hữu hệ thống âm thanh của vivo Golden Ears, một hệ thống âm thanh tùy chỉnh cho phép người dùng chọn từ ba phong cách riêng biệt: Mega Bass (cho nhạc rock và R&B), Clear High Pitch (cho nhạc cổ điển và blues) và Clear Voice (cho nhạc pop và romantic ballad) để phù hợp với các thể loại nhạc khác nhau và có được chất lượng âm thanh tối ưu.

Với 2 microphone và thuật toán chống ồn AI Noise Cancelling, bạn sẽ luôn nghe lớn và rõ ngay cả khi thực hiện cuộc gọi lúc đang di chuyển.  

Kết nối Bluetooth 5.2. Hỗ trợ điều khiển bằng thao tác chạm. Hỗ trợ Google Assistant, Find My TWS

Tai nghe earbuds này nhẹ chỉ 3,5g. Nó có củ loa (driver) siêu lớn tới 14,2mm và côn loa (coil) bằng đồng nguyên chất từ hãng Daikoku.  

Tai nghe TWS Air hỗ trợ đến 4,5 giờ chơi nhạc liên tục chỉ với một lần sạc (thời lượng lên tới 25 giờ nếu dùng với hộp đựng). Bạn có thể nghe nhạc tới 1,5 giờ chỉ sau 10 phút sạc.

Tai nghe có 2 màu Pebble Blue và Bubble White.

Trên thị trường Việt Nam, tai nghe vivo TWS Air có giá chính thức 1.390.000 đồng.

Trong tháng 10-2022, tai nghe TWS Air được giảm 10% giá khi được mua kèm với một trong hai mẫu smartphone mới vivo V25e hoặc V25 5G.

A.L.V.

Ảnh: PHẠM ANH PHÚ và do vivo cung cấp.