Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

5 lý do giúp smartphone vivo V25 5G đáng mua trong phân khúc 10 triệu đồng

Tiếp tục tạo dấu ấn về công nghệ cho giới trẻ, đặc biệt là về nhiếp ảnh di động, hãng vivo – nhà sản xuất smartphone lớn thứ 5 của thế giới (theo số liệu quý 2-2022 của Counterpoint) đã ra mắt bộ đôi smartphone vivo V25e và V25 5G với những nâng cấp toàn diện từ thiết kế, camera đến hiệu năng. Kết hợp hài hòa giữa thiết kế thời trang, tính năng mới mẻ và trải nghiệm mượt mà, vivo V25 5G được “đo ni đóng giày” để trở thành người bạn đồng hành đắc lực với giới trẻ thay vì chỉ là một chiếc smartphone chụp hình đơn thuần.

Camera hàng đầu xu thế nhiếp ảnh

Điểm nổi bật trên V25 5G chính là hệ thống camera với độ phân giải cao, được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn và selfie “chuẩn không cần chỉnh”.

Cụm ba camera sau của V25 5G gồm camera siêu cảm biến độ phân giải 64MP hỗ trợ chống rung kết hợp HIS (OIS + EIS), camera góc siêu rộng 8MP phủ 120 độ và camera macro độ phân giải 2MP. Việc trang bị chống rung quang học kết hợp cùng chống rung cơ học giúp đem đến hình ảnh sắc nét, chân thật và tự nhiên nhờ giữ ổn định mọi khung hình. 

Ảnh chụp bằng vivo V25 5G.

Tiếp nối thành công của những phiên bản V series trước, V25 5G tiếp tục mang đến camera selfie chuẩn chỉnh với công nghệ Selfie AI cùng độ phân giải cao ngất tới 50MP. Công nghệ lấy nét tự động giúp người dùng bắt trọn mọi khoảnh khắc dù trong điều kiện thiếu sáng hay đang chuyển động. Đặc biệt, chế độ selfie đêm cùng thuật toán khử nhiễu cho người dùng những bức ảnh với độ tương phản rõ ràng, sắc nét hơn. 

Ảnh chụp bằng vivo V25 5G.

Hiệu năng nâng tầm trải nghiệm

Smartphone vivo V25 5G còn sở hữu hiệu năng mạnh mẽ giúp nâng tầm trải nghiệm của người dùng. 

Điểm số benchmark của vivo V25 5G.

V25 5G được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 900 với khả năng tiết kiệm năng lượng được cải tiến cùng hiệu suất hàng đầu. Đặc biệt, V25 5G có tính năng bộ nhớ RAM mở rộng có thể sử dụng lên đến 16GB cho bộ nhớ RAM. Cụ thể là ngoài RAM mặc định 8GB, hệ thống sẽ tự động phân bổ thêm 8GB từ ROM sang bổ sung cho RAM khi cần thiết, giúp người dùng có thể tận hưởng trải nghiệm sử dụng liên tục, giảm thiểu giật lag mọi lúc mọi nơi.

Khi thử nghiệm trên các tựa game như Liên Quân Mobile và PUBG Mobile, máy cho trải nghiệm ổn định với cài đặt chơi game ở mức đồ họa cao.  

Thiết kế nổi bật với DNA đặc trưng của vivo

V25 5G gây ấn tượng với vẻ ngoài tinh tế nổi bật với DNA đặc trưng của vivo. Máy có thiết kế siêu mỏng chỉ 7,79mm với mặt lưng nhám vừa dễ cầm nắm, vừa hạn chế bám dấu vân tay. Phần mặt lưng kính UV độc đáo chuyển màu dưới ánh sáng mặt trời nhờ công nghệ độc quyền Flourit AG từ vivo, giúp thể hiện cá tính năng động của người dùng.

V25 5G hiện được bá ở Việt Nam với hai màu là Vàng Rạng Đông và Kim Cương Đen. Trong khi phiên bản màu Vàng Rạng Đông có mặt lưng chuyển màu từ vàng cam sang đỏ khi tiếp xúc với ánh sáng, phiên bản Kim Cương Đen lại mang nét quyến rũ độc đáo. Tạo khác biệt từ chất nguyên bản, vivo V25 5G trang bị cụm camera sau được sắp xếp tinh tế trong thiết kế bậc thang hai lớp màu càng thêm nổi bật.

Sạc cực nhanh

V25 5G sở hữu viên pin 4.500mAh hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc 44W Flash Charge đạt chuẩn an toàn. 

Công nghệ sạc nhanh giúp sạc từ 1% lên 40% viên pin chỉ trong 15 phút. 

Mức giá cạnh tranh trong cùng phân khúc

Tại thị trường Việt Nam, vivo V25 5G có giá bản lẻ chính thức 10.490.000 đồng.

Thông tin chi tiết về vivo V25 5G:   Tiếng Việt | English

Z.A.V.

Nguồn do vivo cung cấp