Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

IHG Hotels & Resort ra mắt kỳ nghỉ phong cách ngôi sao “Guest How You Guest” ở Đông Nam Á

Khi là hội viên chương trình khách hàng thân thiết IHG One Rewards, khách có cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ như một ngôi sao giải trí hàng đầu như nam rapper Yung Raja (Singapore), nam ca sĩ – diễn viên Golf Pichaya (Thái Lan), hay nữ diễn viên – người mẫu Ninh Dương Lan Ngọc (Việt Nam) thông qua chiến dịch toàn cầu “Làm Khách Đúng Gu của Bạn” (“Guest How You Guest”).

Từ trái sang phải: Rapper Yung Raja, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc và diễn viên Golf Pichaya.

Với mục tiêu mang tới cho khách hàng đẳng cấp dịch vụ khách sạn đích thực, Tập đoàn khách sạn quy môt toàn cầu IHG Hotels & Resorts (có trụ sở tại Anh) vừa ra mắt chiến dịch toàn cầu mới mang tên “Làm Khách Đúng Gu của Bạn”. Hợp tác cùng các tên tuổi nổi tiếng, chiến dịch mang đến cho hội viên IHG One Rewards cơ hội trải nghiệm thực tế về việc thần tượng của họ giải trí và được chăm sóc tại các khách sạn IHG như thế nào.

Cụ thể, IHG hợp tác với một số tài năng nổi bật ở các lĩnh vực với mục đích mang đến cho người hâm mộ những trải nghiệm lưu trú mang đậm dấu ấn cá nhân của các ngôi sao nổi tiếng tại các khách sạn IHG, cung cấp cho hội viên IHG One Rewards phiên bản mới cơ hội trải nghiệm độc quyền và “đo ni đóng giày” với những kỳ nghỉ tại khách sạn IHG tương tự như cách ngôi sao mà họ yêu thích đã từng trải nghiệm.

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành IHG Hotels & Resorts khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc, cho biết: “Tại IHG Hotels & Resorts, chúng tôi quan tâm đến nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Việc hợp tác với những người nổi tiếng như rapper Yung Raja, nam diễn viên Golf và nữ diễn viên Lan Ngọc giúp chúng tôi hiện thực hóa ý tưởng ấy theo cách thức đặc biệt, mang đến cho khách hàng chúng tôi những trải nghiệm đặc biệt ấn tượng và khó quên.”

Sau khi ra mắt lần đầu tiên tại Hoa Kỳ với sự đồng hành của Jazmine Sullivan – nữ ca sĩ nhạc Pop từng đoạt giải GRAMMY và Andy Roddick – cựu tay vợt số 1 thế giới, chiến dịch “Guest How You Guest” của IHG sẽ tiếp tục được triển khai tại Singapore, Thái lan và Việt Nam từ tháng 11-2022, bổ sung nhiều phiên bản lưu trú độc đáo tại các khách sạn IHG ở Đông Nam Á. Với nội thất được khách sạn IHG sắp đặt đặc biệt theo sở thích cá nhân của các ngôi sao đối tác trong khu vực, các căn phòng độc quyền này sẽ lưu giữ phong cách và thói quen lưu trú của họ trong khoảng thời gian giới hạn. Khách chỉ có thể đăng ký đặt phòng “ngôi sao” đặc quyền trên khi là hội viên IHG One Rewards. 

Từ kỳ nghỉ đậm nét văn hóa truyền thống tại Holiday Inn Singapore Little India như của rapper người Ấn Độ gốc Singapore Yung Raja, hay như kỳ nghỉ dưỡng thư giãn yêu thích của nam diễn viên Golf Pichaya tại Hotel Indigo Bangkok Wireless Road, cho đến trải nghiệm Phòng Tổng thống sang trọng độc đáo của nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tại khách sạn InterContinental Hanoi Westlake nổi tiếng, đây sẽ là cơ hội vàng để khách có thể khám phá và trải nghiệm những sở thích lưu trú đặc biệt của các ngôi sao yêu thích trên.

Các thành viên IHG One Rewards có thể đăng ký đặt phòng khách sạn do Yung Raja, Golf Pichaya, Ninh Dương Lan Ngọc và IHG cùng hợp tác thiết kế độc quyền từ tháng 11-2022 tại Holiday Inn Singapore Little India, Hotel Indigo Bangkok Wireless RoadInterContinental Hanoi Westlake

H.D.N.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.