Thứ Tư ngày 24 tháng 4 năm 2024

Điện thoại luxury Vertu bắt đầu được bán chính hãng tại Việt Nam

Chiều 11-11-2022 tại TP.HCM, hệ thống bán lẻ Di Động Việt và Công ty Vertu Global (Anh) đã ký kết hợp tác để Di Động Việt trở thành nhà phân phối sản phẩm và cung cấp dịch vụ của Vertu chính hãng độc quyền tại thị trường Việt Nam. Như vậy thời kỳ chỉ có hàng Vertu chính hãng xách tay ở Việt Nam đã kết thúc. Từ nay, người yêu thích Vertu có thể mua các sản phẩm Vertu được bán chính hãng tại Việt Nam với đầy đủ các quyền lợi của Vertu.

Ông Nguyễn Ngọc Đạt, CEO Di Động Việt (bên trái) được đại diện Vertu Global trao chứng nhận hợp tác. (Ảnh do DĐV cung cấp).

Trước mắt, Di Động Việt mở bán 4 dòng sản phẩm Vertu gồm: Signature, iVertu, Aster P và Metavertu tại hai cửa hàng Vertu ở TP.HCM (71 Đồng Khởi, Q.1) và Hà Nội (3A Lê Thái Tổ, Q.Hoàn Kiếm). Di Động Việt cũng mở thêm 1 trung tâm bảo hành ủy quyền chính thức của Vertu tại 73 Đồng Khởi (Q.1, TP.HCM).

Cửa hàng Vertu tại TP.HCM. (Ảnh do DĐV cung cấp).

Cửa hàng Vertu tại Hà Nội. (Ảnh do DĐV cung cấp).

Ngoài hai cửa hàng trên, Di Động Việt cũng sẽ kinh doanh sản phẩm Vertu trên các nền tảng online như Website Vertu Việt Nam và fanpage “Vertu chính hãng Việt Nam”, cùng với các cửa hàng “Vertu Flagship Store” do Di Động Việt vận hành trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada…

A.P.