Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Dahua Technology mở rộng thêm các sản phẩm màn hình và bộ nhớ tại Việt Nam

Sáng 12-11-2022 tại TP.HCM, Dahua Technology, công ty chuyên về các giải pháp video giám sát an ninh (video surveillance) hàng đầu thế giới, đã tổ chức hội nghị giới thiệu các sản phẩm Dahua IT tại thị trường các tỉnh phía Nam. Trong phương hướng hoạt động mới, Dahua Technology Việt Nam đang đa dạng hóa các sản phẩm của mình, ngoài sản phẩm camera an ninh truyền thống đã quen thuộc với người dùng Việt Nam bao nhiêu năm nay, giờ cung cấp thêm các sản phẩm màn hình display và bộ nhớ.

Thật ra, theo ông Arden Nguyễn Đức Huy, Giám đốc Bộ phận Kinh doanh Đổi mới, Dahua Technology Việt Nam, đây chỉ là những sản phẩm Dahua mới trên thị trường Việt Nam. Dahua đã đưa ra thị trường màn hình LCD đầu tiên vào năm 2010 và sản xuất các loại bộ nhớ (RAM, bộ nhớ lưu trữ Flash) từ cách đây gần 8 năm. Trước đây, các sản phẩm màn hình và bộ nhớ của Dahua chủ yếu phục vụ cho hệ thống giám sát video của mình nhằm bảo đảm tối ưu hóa chất lượng cho sản phẩm và giải pháp. Bây giờ, trước nhu cầu thị trường đã thay đổi, Dahua mở rộng mục đích sử dụng của các sản phẩm này tới người dùng cuối IT, không chỉ cho người dùng phổ thông mà còn cả cho giới chuyên nghiệp và chơi game.

Trả lời phỏng vấn của MediaOnline, ông Leo Feng, Tổng Giám đốc Dahua Technology Việt Nam, cho biết: Tuy là một “tay chơi mới” trên thị trường Việt Nam về các sản phẩm nghe nhìn và bộ nhớ, nhưng Dahua tự tin vào thế mạnh kinh nghiệm và năng lực nghiên cứu phát triển (R&D) và sản xuất của mình. Dahua sẽ chinh phục người dùng Việt Nam bằng chất lượng sản phẩm, giá cả và dịch vụ hậu mãi tốt.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.