Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Khai trương Mai Nguyên Rider Store phục vụ dân chơi môtô và dã ngoại

Chiều tối 17-11-2022, A Phủ được một cô chạy Grab quê Đồng Tháp chở đi dự sự kiện khởi hành một cuộc rong chơi mới của anh bạn lâu năm Mai Triều Nguyên, chủ thương hiệu và các cửa hàng công nghệ Mai Nguyên ở TP.HCM. Thiệt ra bữa nay là ngày vui 3-in-1 của bạn Mai Nguyên: khai trương mô hình kinh doanh mới, sinh nhật giữa tứ tuần, và kỷ niệm 20 năm thành lập thương hiệu Mai Nguyên. Xin chúc mừng bạn Triple lần – theo style cung đình là phải “vạn tuế, vạn tuế, vạn vạn tuế”.

Lần này bạn Mai Nguyên mở kinh doanh phục vụ dân chơi môtô và dân ghiền dã ngoại, hoạt động ngoài trời (out-door) mà mở hàng là thú chơi cắm trại (camping).

Vốn là một doanh nhân – tay chơi nổi danh kinh doanh hàng “ngách công nghệ” (tức hàng độc lạ và sang chảnh – luxury), lần này, bạn Mai Nguyên tự nhận là mình kinh doanh hàng “siêu ngách” – tiên phong ở thị trường Việt Nam.

Tác giả và bạn Mai Triều Nguyên (bên phải) trong sự kiện khai trương Mai Nguyên Rider Store tại TP.HCM tới 17-11.2022.

Trưa nay trong bữa cơm trưa thân mật với một số bạn bè media công nghệ quen biết lâu năm, Mai Nguyên cho biết chính nhờ chơi môtô và ghiền rong ruổi “ngựa sắt” ta bà thế giới bạn mới phát hiện ra lĩnh vực kinh doanh còn bỏ ngỏ ở Việt Nam, khó nhá nhưng đầy tiềm năng này. Bạn nhấn mạnh: nếu không chơi môtô thì không thể nào biết được thị trường phục vụ cho thú chơi môtô nó minh mông, đa dạng, rộng lớn ra sao. Ở Việt Nam, số lượng người chơi môtô cực đông với các nhóm, các hội, các câu lạc bộ môtô rải khắp cả nước có số lượng đếm nổi chết liền. Các sản phẩm phục vụ cho dân chơi môtô lâu nay được bán một cách phân tán. Và Mai Nguyên Rider ra đời để gom tất cả về một mối, có nguồn gốc, có bảo hành chính hãng và được bảo đảm bằng uy tín của thương hiệu Mai Nguyên. Bạn cho biết nhiều hãng sản xuất đồ nghề chơi môtô và dã ngoại nổi tiếng thế giới đã và sẽ hợp tác với Mai Nguyên Rider để phục vụ người dùng ở Việt Nam. Nhiều nhà cung cấp lâu nay bán lẻ cũng chung tay với bạn trong cuộc chơi lớn này.

Bạn Mai Nguyên vừa chơi môtô, vừa kết hợp làm vlog về du lịch và chơi môtô (kênh YouTube đã đạt Nút Bạc). Mấ năm nay nhiều người hỏi bạn nơi đã mua loại dụng cụ, đồ nghề mà bạn mang theo trong các chuyến ta bà và bạn đều tận tình chỉ, thậm chí “vẽ đường cho… môtô nó chạy”. Cuối cùng, bạn nghĩ bụng: Thôi thì mình kinh doanh luôn cái lĩnh vực này cho tiện cả mọi bề. Của chồng, công vợ; thuận vợ thuận tát Biển Đông cũng cạn nên sau khi được bạn Hường – “bà chủ hậu phương vĩ đại” phê duyệt đề án và cấp “visa”, bạn Mai Nguyên đã đầu tư tâm sức và hầu bao cho thương hiệu mới Mai Nguyên Rider. Câu slogan của thương hiệu này là “Make Life a Ride” mà A Phủ khoái dịch thành “Hãy làm cuộc đời mình là một cuộc cỡi xe”.

Hai vợ chồng bạn Mai Triều Nguyên trong sự kiện khai trương Mai Nguyên Rider Store. (Ảnh: Nhiếp ảnh gia NHỰT HÙNG)

Bạn Mai Triều Nguyên đang chia sẻ trong sự kiện khai trương Mai Nguyên Rider Store. (Ảnh: Nhiếp ảnh gia NHỰT HÙNG)

Cửa hàng Mai Nguyên Rider Store nằm ở tầng trên của cửa hàng chính Mai Nguyên số 144 Võ Thị Sáu (Q.3, TP.HCM). Nơi đây có lợi thế là bãi xe rộng rãi cho dân chơi môtô vốn có “cái tật” hễ đi đâu là kéo cả tốp cho nó ngầu.

Mai Nguyên Rider Store đang bán lủ khủ các loại dụng cụ, đồ chơi đa dạng phục vụ cho dân chơi môtô và camping. Bạn Mai Nguyên khẳng định, số lượng sản phẩm sẽ ngày càng phong phú hơn để dân đi xe 2 bánh hễ cần gì đều được phục vụ. “Anh cỡi xe đạp thì có thể tới đây mua thậm chí một lọ sơn về trang điểm cho xe mình cũng có bán.”

Mai Nguyên Rider Store là điểm hẹn để được phục vụ từ đỉnh đầu tới gót chân cho dân chơi môtô và những người ghiền dã ngoại. Có cả online với địa chỉ www.mainguyenrider.com (vào ngày khai trương cửa hàng thì vẫn đang được xây dựng – coming soon).

Chúc mừng vợ chồng bạn Mai Triều Nguyên và đồng đội. Chúc bạn thành công hơn nữa với cuộc rong ruổi đầy đam mê mới của mình. God Bless Mai Nguyên Rider Store.

PHẠM HỒNG PHƯỚC