Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Những nâng cấp vượt trội của vivo V25 Pro 5G so với V25e và V25 5G

Hơn một tháng sau khi bộ đôi V25e và V25 5G ra mắt người dùng Việt Nam, vivo ngày 15-11-2022 đã tiếp tục trình làng thêm phiên bản V25 Pro tại Việt Nam. Mặc dù ra mắt sau, đây mới chính là sản phẩm cao cấp nhất của dòng V25 series với những nâng cấp toàn diện từ ngoại hình đến hiệu suất bên trong.

Nâng cấp ngoại hình với màn hình cong 3D, tần số quét 120Hz 

V25 Pro vẫn mang DNA đặc trưng của dòng V series với ngôn ngữ thiết kế theo xu hướng thời trang cao cấp, nổi bật với phần mặt lưng kính đổi màu UV và công nghệ Flourite AG, khả năng thay đổi màu sắc khi tiếp xúc với ánh nắng từ môi trường bên ngoài (có trên phiên bản màu Xanh Đại Dương – Sailing Blue).

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn thấy V25 Pro là màn hình cong 3D tinh tế, thanh lịch lớn 6.56 inch và dòng chữ “Professional Photography” được khắc trên thân máy, thường chỉ có trên các dòng sản phẩm flagship. Điểm nổi bật tiếp theo được nâng cấp là tần số quét màn hình 120Hz, trang bị màn hình AMOLED cho các chi tiết sống động và rõ nét. Camera selfie dạng đục lỗ được thiết kế thon gọn hơn trên màn hình giúp cho tổng thể thiết kế của V25 Pro trở nên tinh tế, đẳng cấp hơn.  (Cả hai V25 5G và V25e có màn hình phẳng AMOLED 6.44 inch có notch với tần số quét 90Hz).

Hiệu năng vượt trội, trang bị nhiều tính năng nâng cấp trải nghiệm 

Để nâng tầm trải nghiệm người dùng, V25 Pro không chỉ được nâng cấp về phần cứng mà còn có những công nghệ tiên tiến mới nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Tính năng nổi bật nhất là chế độ làm mát sinh học mà vivo tiên phong nghiên cứu  khi lấy cảm hứng từ rễ cây, các rãnh chứa nước được khắc trên cột đỡ qua quá trình xử lý để tăng khả năng chứa nước và nâng cao khả năng tản nhiệt. Nhờ vậy mà vivo V25 Pro mang đến cho người dùng trải nghiệm mượt mà, thoải mái sử dụng đa nhiệm các tác vụ hàng ngày mà vẫn không lo nóng máy. 

Sạc nhanh cũng được nâng cấp khi được trang bị dung lượng pin lớn nhất (4.830mAh) có trên dòng V-series hỗ trợ sạc siêu tốc 66W với 24 lớp bảo vệ giúp sử dụng ổn định và an toàn hơn.

Hiệu năng mạnh mẽ với con chip MediaTek Dimensity 1300 tiến trình 6nm tiên tiến cùng công nghệ RAM mở rộng 3.0 cho khả năng sử dụng lên đến 16GB RAM (bổ sung cho RAM thêm 8GB lấy từ ROM khi cần). Vivo V25 5G chạy MediaTek MT6877 Dimensity 900 (6nm), và V25e chạy MediaTek Helio G99 (6nm).

Cụm camera xu hướng nhiếp ảnh

Vẫn được trang bị phần cứng với camera chính độ phân giải cao 64MP tích hợpi công nghệ chống rung OIS, V25 Pro đánh dấu sự nỗ lực hoàn thiện không ngừng của vivo để nâng cao trải nghiệm người dùng thông qua việc nâng cấp các chế độ quay chụp. V25 Pro sở hữu những tính năng đặc biệt mà trước giờ chỉ có trên những flagship cao cấp của vivo. Đơn cử như tính năng nổi bật trên X80 Pro là quay video xóa phông Bokeh giúp chủ thể nổi bật một cách rõ ràng và hậu cảnh được làm mờ huyền ảo, mang đến những thước phim đậm chất điện ảnh (cinematic) tưởng chừng chỉ làm được ở những sản phẩm flagship cao cấp đã có mặt ở V25 Pro.

V25 Pro còn mang đến những tính năng giúp cải thiện trải nghiệm quay video trong các tình huống khác nhau: Chế độ video xóa phông chuyển động chậm, Chế độ video làm đẹp tự nhiên. Với tính năng Vlog Movie độc đáo, V25 Pro giúp người dùng dễ dàng sáng tạo các mẫu vlog phù hợp với phong cách cá nhân chỉ bằng một cú chạm.

V25 Pro cũng được trang bị những tính năng chụp hình đa dạng. Chế độ Siêu chụp Đêm càng nâng tầm trải nghiệm khi cho phép người dùng dễ dàng chụp các bức ảnh chất lượng cao bất chấp điều kiện ánh sáng. 

V25 Pro còn cung cấp nhiều bộ lọc phong cách cá nhân hóa với tính năng Chân dung đa phong cách, đồng thời tích hợp tính năng làm đẹp, hiệu chỉnh tông màu, xóa phông và một bộ lọc mới “Làm mờ chuyển động”.

V25 Pro sở hữu camera selfie lấy nét tự động theo mắt 32MP, dù chụp gần hay xa đều có thể mang lại cho người dùng chất ảnh tự nhiên, rõ nét. 

Với nhiều cải tiến mang tính đột phá về camera, vivo V25 Pro là một trong những smartphone nổi bật trong cùng phân khúc giá khi sở hữu combo All-in-one cho trải nghiệm quay chụp ấn tượng, khẳng định tầm nhìn của vivo trong việc mang đến chiếc smartphone chụp ảnh hàng đầu xu hướng nhiếp ảnh di động. 

Giá niêm yết trên thị trường Việt Nam cho smartphone vivo V25 Pro 5G là 13.990.000 đồng.

Đặc biệt, vivo đang cho đặt hàng trước V25 Pro từ 15 đến 21-11-2022 với chương trình ưu đãi tặng tai nghe vivo True Wireless Air trị giá 1.390.000đ và trả góp từ 0% lãi suất.

Z.A.V.

Nguồn do vivo cung cấp