Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

iPhone 14 về đợt hàng mới, “giải cơn khát” cho thị trường sau hơn 1 tháng “cháy” hàng

Sau một thời gian dài hơn 1 tháng khan hàng, đợt hàng mới của dòng smartphone Apple iPhone 14 series đã về Việt Nam với số lượng lớn, đa dạng các phiên bản, giúp các nhà bán lẻ có thể thông báo “có sẵn hàng và đủ màu”.

Ghi nhận tại hệ thống Di Động Việt, đại lý ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam (AAR), trong ngày 17-11-2022, hệ thống đã nhận thêm đợt hàng iPhone 14 series mới với số lượng lớn, đa dạng các phiên bản, dung lượng và màu sắc. Trong đó, bộ đôi iPhone 14 Pro chiếm hơn 8/10, còn iPhone 14 và iPhone 14 Plus chiếm khoảng 2 phần còn lại.

Bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của hệ thống Di Động Việt cho biết, với số lượng lớn iPhone 14 series mới được nhập về, hệ thống tự tin “có sẵn hàng và đủ màu” để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt với bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max phiên bản màu tím đang được rất nhiều khách hàng săn đón.

“Đến nay, những khách hàng đặt trước tại hệ thống đều đã nhận đủ máy, nên đợt hàng mới này sẽ giúp cho những khách hàng muốn mua ngay có thể thoải mái lựa chọn kiểu máy, dung lượng bộ nhớ và màu sắc ưng ý nhất sau một thời gian dài chờ đợi vì hết hàng”, bà Phùng Phương chia sẻ.

Bà Phùng Phương cho biết thêm, đợt về hàng lần này sẽ phần nào “giải cơn khát” cho thị trường smartphone sau thời gian dài khan hàng, với số lượng khoảng 30% so với đợt hàng đầu tiên. Tuy nhiên để có thể ổn định nguồn cung thì sớm nhất cũng cần phải đến cuối tháng 12-2022, đầu tháng 1-2023. Đây cũng là thời điểm hệ thống sẽ nhận thêm đợt hàng mới để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm của khách hàng vào đầu năm 2023 và dịp Tết âm lịch.

iPhone 14 Pro Max màu tím là model được nhiều khách hàng săn đón nhất

Được biết, tình trạng cháy hàng ở iPhone 14 Pro và iPhone 14 Pro Max đã diễn ra ngay từ những ngày đầu mở bán, khi mà tỷ lệ đặt mua, quan tâm đến bộ đôi này chiếm hơn 90%. Trong khi đó, bộ đôi iPhone 14 phiên bản thường lại nhận được ít sự quan tâm hơn từ khách hàng. Tuy nhiên, với những chương trình khuyến mại, giảm giá và sự khan hàng của bộ đôi phiên bản cao cấp, sức bán của iPhone 14 và iPhone 14 Plus trong tháng 11 đã tăng nhẹ khoảng 10 – 15% so với tháng 10-2022.

Tại Di Động Việt, iPhone 14 series đang có mức giá tốt, giảm đến 8 triệu đồng so với giá niêm yết. Cụ thể, iPhone 14 chỉ còn từ 20,99 triệu đồng; iPhone 14 Plus chỉ còn từ 23,49 triệu đồng; iPhone 14 Pro chỉ còn từ 29,49 triệu đồng và iPhone 14 Pro Max chỉ còn từ 32,99 triệu đồng, cùng với những ưu đãi hấp dẫn như Trade-in thu cũ đổi mới giảm thêm đến 4 triệu đồng, giảm đến 1 triệu đồng khi trả góp qua ứng dụng tài chính Kredivo, giảm đến 600 ngàn đồng khi mở thẻ TPbank Evo, trả góp lãi suất 0%….

Bạn đọc quan tâm đến tất cả các phiên bản iPhone 14 series đang bán ở hệ thống Di Động Việt có thể tham khảo tại đây.

D.N.D.

Nguồn do Di Động Việt cung cấp.