Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Bo mạch chủ gaming hiệu năng cao BIOSTAR Z790A-SILVER cho thế hệ CPU Intel Core Gen 13

Hãng thiết bị máy tính BIOSTAR (Taiwan) ngày 16-11-2022 đã giới thiệu thành viên mới của dòng motherboard cao cấp SILVER series là Z790A-SILVER dựa trên chipset Intel Z790 được tối ưu hóa cho thế hệ CPU Intel Core Gen 13 mới nhất. Bo mạch chủ này được thiết kế để phục vụ các game thủ, nhà sáng tạo nội dung và những người sử dụng bình thường muốn có một hệ thống PC mạnh mẽ và tiên tiến.

Nhờ đặc tính tương thích ngược của chipset Intel 700 series, bo mạch chủ Z790A-SILVER hỗ trợ cả 2 thế hệ CPU Intel Gen 12 và Gen 13, có 4 socket DIMM hỗ trợ chuẩn RAM DDR5 mới nhất. Motherboard này có 1 khe PCIe 5.0 x16 – chuẩn giao tiếp hệ thống cao tốc mới nhất, được “đo ni đóng giày” cho thế hệ card đồ họa mới nhất sẵn sáng để “chiến” các game đồ họa phần cứng và các tác vụ xử lý video nặng.

Như một phiên bản mở rộng của dòng motherboard RACING series, Z790A-SILVER được thiết kế vững chắc và kế thừa những tinh hoa của các phiên bản trước. Nó có các sọc RACING đặc trưng trên PCB và các khối tản nhiệt màu bạc.

PCIe M.2 4.0 và SATA III (6Gb/s) là công nghệ lưu trữ được lựa chọn cho bo mạch chủ Z790A-SILVER với ưu điểm là ổn định và hiệu suất cao. Các cổng USB 3.2 (Gen2) type-C và USB 3.2 (Gen2) type-A cho tốc độ truyền dữ liệu cực nhanh.

Bo mạch chủ Z790A-SILVER tất nhiên cũng được trang bị các tính năng an toàn thông minh vốn được người dùng tin cậy của BIOSTAR. Công nghệ quản lý điện năng số mang tính sáng tạo BIOSSTAR DIGITAL PWM các Dr. MOS IC cung cấp khả năng cung cấp nguồn điện tối ưu hóa, hiệu suất điện năng cao, và hiệu năng được nâng cao ở những tần số chuyển đổi cao hơn.

Các tính năng bảo vệ M.2 Cooling Protection, ESD Protection, và OC / OV / OH Protection giữ cho hệ thống không bị các sự cố về điện và sức nóng, kéo dài tuổi thọ cho phần cứng.

Bo mạch chủ  Z790A-SILVER được trang bị chipset LAN Realtek RTL8125B được hỗ trợ bởi BIOSTAR 2.5Guar cung cấp tốc độ truyền dữ liệu cao hơn gấp 2,5 lần thế hệ trước với tính năng bảo vệ chống sốc điện và chống sét.  

Motherboard có 1 cổng HDMI Port (HDMI 2.1) và 1 cổng DP Port (DP1.2) trên I/O panel phía sau hỗ trợ xuất video chất lượng 4K.

Để giúp người dùng dễ dàng cập nhật và nâng cấp BIOS, motherboard Z790A-SILVER có 1 nút SMART BIOS UPDATE Button và 1 cổng SMART BIOS USB Port.

Thông tin chi tiết về motherboard BIOSTAR Z790A-SILVER.

E.L.Y.

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.