Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

TV Samsung OLED đầu tiên đã có bán tại Việt Nam

Samsung (Hàn Quốc), thương hiệu TV hàng đầu thế giới 16 năm liên tiếp, đã ra mắt TV OLED tại Việt Nam với công nghệ Quantum Dot cùng chương trình đặt trước hấp dẫn.

Công ty Điện tử Samsung Vina ngày 19-11-2022 đã thông báo chương trình đặt trước TV OLED 4K mới tại thị trường Việt Nam. Samsung OLED 4K S95B là mẫu TV OLED đầu tiên của Samsung với công nghệ OLED đổi mới vượt trội, hoàn thiện danh mục sản phẩm TV của hãng bên cạnh dòng TV Neo QLED và QLED cao cấp.

Ông Nguyễn Minh Tâm, Giám đốc ngành hàng Điện tử Tiêu dùng của Samsung Vina, chia sẻ: “Liên tục đổi mới sáng tạo và thiết lập chuẩn mới trong ngành nằm trong triết lý của Samsung. Giờ đây, người dùng yêu thích TV OLED sẽ được tận hưởng cải tiến công nghệ mới với chất lượng vượt trội. Cùng với Neo QLED, TV Samsung OLED tiếp tục đại diện cho việc nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng mà chúng tôi theo đuổi.”

Trải nghiệm TV OLED hoàn toàn mới

TV Samsung OLED 4K S95B sở hữu những cải tiến vượt trội của công nghệ OLED hoàn toàn mới mà Samsung đã dày công nghiên cứu và phát triển. Sản phẩm kết hợp với công nghệ Chấm lượng tử (Quantum Dot) của Samsung và vi xử lý Samsung Neural Quantum Processor 4K mới để tái tạo các chi tiết, màu sắc và độ sáng mà theo Samsung là vượt xa chuẩn mực thông thường.

Sản phẩm còn sở hữu thiết kế laser siêu mỏng, hệ thống giấu dây tinh tế và chân đế kim loại sang trọng. Không dừng lại đó, S95B còn được thừa hưởng những công nghệ tinh túy từ TV Neo QLED. Đơn cử như âm thanh vòm Dolby Atmos không dây với loa đánh trần vật lý, công nghệ âm thanh Object Tracking Sound và đồng bộ âm thanh Q-Symphony. TV OLED 4K S95B cũng sở hữu sự linh hoạt của nền tảng Tizen OS với nhiều tính năng thông minh và đa nhiệm như Smart HUB, Gaming HUB hay Multi View.

Ưu đãi đặt trước

Kể từ ngày 14-11 đến hết ngày 20-11-2022, khi đặt mua TV OLED 4K S95B, khách hàng sẽ nhận ngay voucher trị giá 5 triệu đồng. Đặc biệt, khách hàng được ưu đãi 3 năm bảo hành cùng gói quà tặng ứng dụng trị giá lên đến 13,8 triệu đồng, để tận hưởng thế giới giải trí trên TV Samsung OLED cải tiến với trải nghiệm nghe nhìn chuẩn mực mới.

Bạn đọc ở Việt Nam có thể xem thông tin chi tiết của TV Samsung OLED S95B tại đây.

Giá bán khuyến mại tại hệ thống Điện máy Chợ Lớn là 46,9 triệu đồng (55 inch) và 59,9 triệu đồng (65 inch).

TV Samsung OLED S95B trên thị trường Mỹ (English)

Xin mời xem video:

.

H.H.S.

Nguồn do Samsung cung cấp.