Thứ Năm ngày 18 tháng 4 năm 2024

Vivo Việt Nam tổ chức sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất Cool – Cuốn cùng World Cup”

Tối 24-11-2022, tại sân vận động Hoa Lư (Q.1, TP.HCM), trong không khí sôi động của trận thi đấu giữa hai đội tuyển Hàn Quốc và Uruguay tại vòng bảng FIFA World Cup Qatar 2022, vivo Việt Nam đã tổ chức sự kiện xem bóng đá trực tiếp “Shoot bật chất Cool – Cuốn cùng World Cup”, kết nối hàng ngàn người hâm mộ và giới yêu công nghệ. Chương trình diễn ra với sự đồng hành của Budweiser, thương hiệu bia Mỹ đang tiếp tục hành trình 36 năm đồng hành và tài trợ cho sự kiện thể thao lớn nhất hành tinh FIFA World Cup. Đây là một sự kế hợp thú vị giữa thương hiệu smartphone chính thức và thương hiệu bia chính thức của FIFA World Cup Qatar 2022.

Cầu thủ Đoàn Văn Hậu (giữa).

Tham dự sự kiện còn có cầu thủ bóng đá Đoàn Văn Hậu – thành viên đội tuyển bóng đá Việt Nam đã đóng góp cho thành công vẻ vang của đội tuyển U23 Việt Nam thời gian qua.

Sự kiện xem bóng đá “Shoot bật chất Cool – Cuốn cùng World Cup” tối 24-11-2022 tại TP.HCM đã mang đến những khoảnh khắc khó quên đối với hàng ngàn khách mời và người hâm mộ tham dự chương trình.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.