Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Chung cuộc Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính 2022 của Visa cho sinh viên ở Việt Nam

Công ty công nghệ thanh toán Visa (Mỹ) tại Việt Nam ngày 29-11-2022 đã công bố 3 đội thắng cuộc trong Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính (Vietnam Financial Literacy) thường niên lần thứ 10, với giải Nhất thuộc về đội H2L.

Chương trình Kỹ năng Quản lý Tài chính do Visa và Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam (CCVSA) phối hợp tổ chức nhằm khuyến khích sinh viên tìm hiểu và áp dụng kiến thức về tài chính cá nhân. Mỗi năm, chương trình được đổi mới với những chủ đề và hoạt động khác nhau, giúp sinh viên nâng cao kỹ năng quản lý tài chính. Để đánh dấu cột mốc kỷ niệm 10 năm tổ chức, cuộc thi hình thức show thực tế “Cặp đôi Kỳ tài Tài chính” (The Finan-tastic Duo) năm 2022 đã được tổ chức tạo cơ hội để sinh viên trải nghiệm và giải quyết các vấn đề thực tiễn của doanh nghiệp.

Ba đội thi MTL Consulting, TDT và H2L đã lọt vào Vòng Chung kết. Các đội thi đã vượt qua hơn 100 bài dự thi đến từ hơn 300 sinh viên với mong muốn giải quyết những thách thức mà các doanh nghiệp trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, làng nghề thủ công và nhiều lĩnh vực khác đang gặp phải.

Đội thi H2L (hợp tác cùng Trung tâm Anh ngữ Langplus) đãt giải Nhất).

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.