Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Lazada chuẩn bị tổ chức Lễ hội Mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”

Sự kiện nổi bật nhất trên sàn thương mại điện tử Lazada trong tháng 11-2022 là Lễ hội Mua sắm 11.11 “Sale Bom tấn” diễn ra chỉ trong một ngày 11-11-2022. Sự kiện này mang đến cho người tiêu dùng online hàng loạt mặt hàng được giảm giá đến 50%, ưu đãi mua 1 tặng 1, sản phẩm đồng giá 1K, 11K… Ngoài ra, người dùng còn được tận hưởng rất nhiều khuyến mại như voucher tích lũy 800K, voucher freeship toàn quốc….

Kết thúc ngày mua sắm lớn nhất của năm này, nền tảng Lazada đã ghi nhận kênh LazFlash Sale tăng 27 lần số lượng khách hàng tham gia mua sắm so với ngày thường. Bên cạnh đó, ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp đạt mức tăng trưởng doanh thu cao nhất với các nhóm sản phẩm được mua nhiều nhất là: Thực phẩm chức năng, Sản phẩm vệ sinh cá nhân, Nước tẩy trang và Kem chống nắng.

Lazada Logistics giới thiệu giải pháp giao hàng đa kênh, hướng tới mục tiêu dẫn đầu thị trường giao nhận tại Việt Nam

Ngày 8-11-2022, Lazada Logistics Việt Nam, đơn vị giao vận chính của Lazada Việt Nam, đã chính thức giới thiệu Giải pháp giao hàng đa kênh. Đây là sáng kiến mới nhất từ Lazada nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của nhà bán hàng trên nền tảng cũng như mở rộng phạm vi tới cộng đồng các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh trên các trang web ngoại sàn và mạng xã hội. Lazada cho biết: Điều này khẳng định cam kết của Lazada không ngừng đầu tư, nâng cấp và cải tiến hệ sinh thái logistics bền vững nhằm hỗ trợ các thương hiệu, nhà bán hàng kinh doanh hiệu quả, cũng như thúc đẩy sự phát triển của ngành thương mại điện tử (TMĐT) nói riêng và nền kinh tế số Việt Nam nói chung.

Cộng đồng Nhà bán hàng Lazada lần đầu phát động Chương trình thiện nguyện “Vững bước em tới trường”

Chương trình “Vững bước em tới trường” là dự án thiện nguyện đầu tiên do cộng đồng Nhà bán hàng Lazada tại Việt Nam thực hiện. Chương trình bắt đầu phát động gây quỹ từ ngày 5-11-2022 đến ngày 17-11-2022 và triển khai hành trình thiện nguyện từ ngày 19-11-2022 đến ngày 21-11-2022.

Xuyên suốt thời gian diễn ra, chương trình đã trao gần 200 phần quà cho trẻ em tại 7 điểm trường mầm non – tiểu học và hơn 70 hộ dân có hoàn cảnh khó khăn tại 2 xã vùng cao Y Tý và A Lù, thuộc huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai. Mỗi phần quà tặng trong chuyến đi bao gồm balo học sinh, quần áo, áo ấm giữ nhiệt, vớ, khăn, mì tôm, bột canh, dầu gió và các nhu yếu phẩm sinh hoạt khác. Cộng đồng các nhà bán hàng Lazada hy vọng hoạt động này sẽ góp phần cổ vũ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn duy trì niềm đam mê học tập, vượt qua hoàn cảnh và theo đuổi ước mơ, đặc biệt là trong mùa đông sắp tới.

Lazada vào danh sách “Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam” năm thứ 3 liên tiếp

Ngày 10-11-2022, tại Hội nghị Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2022 do Công ty Anphabe tổ chức hàng năm, Lazada đã một lần nữa có mặt trong danh sách “Top 100 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam”, đồng thời vào “Top 6 Môi trường làm việc Tốt nhất ngành Công nghệ thông tin/ Phần mềm & Ứng dụng/ Thương mại điện tử”. Đây là năm thứ 3 liên tiếp nền tảng Lazada có mặt trong danh sách này.

Lazada cho biết: Với sự đầu tư dài hạn và nghiêm túc trong suốt một thập kỷ qua, giải thưởng này không chỉ công nhận những nỗ lực của Lazada về mặt chiến lược nhân sự, mà còn khẳng định uy tín của nền tảng với người lao động.

Lazada Logistics đưa 100 xe máy điện vào hoạt động giao vận trong năm 2023, hướng tới mục tiêu xây dựng Logistics Xanh

Ngày 29-11- 2022, Lazada Logistics đã nhận bàn giao lô xe máy điện đầu tiên từ Selex Motors, công ty khởi nghiệp trong lĩnh vực xe điện thông minh của Việt Nam. Theo lộ trình, 100 chiếc xe máy điện đầu tiên sẽ được Lazada Logistics đưa vào hoạt động giao hàng tại thị trường Việt Nam trong năm 2023. Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực logistics TMĐT triển khai sáng kiến giao hàng bằng các phương tiện xanh tại Việt Nam, Lazada Logistics đã hợp tác với Selex Motors để thiết kế ra những phương tiện xe máy điện phù hợp cho việc giao hàng tại đô thị Việt Nam.

Đây là mẫu xe máy điện “bán tải” đầu tiên ở Đông Nam Á, với năng lực vận tải vượt trội (về khối lượng hoặc thể tích) nhờ vào thiết kế độc đáo và khả năng tiết kiệm chi phí vận chuyển so với các phương tiện truyền thống, tính trên cùng một quãng đường. Ngoài ra, xe được quản lý thông minh, ứng dụng công nghệ IoT và có chi phí bảo trì thấp hơn so với các dòng xe máy xăng phổ thông.

Trong khuôn khổ hợp tác, Lazada Logistics sẽ là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam nhận bàn giao lô xe máy điện từ Selex Motors. Tiếp theo đó, hai công ty đang có nhiều kế hoạch hợp tác mở rộng dịch vụ sử dụng xe điện trong giao vận tại Việt Nam và trên toàn khu vực, góp phần thúc đẩy những tiến bộ cho xã hội và môi trường, chung tay kiến tạo một tương lai xanh bền vững.

Lazada ra mắt LazLOOK – kênh mua sắm thời trang “hàng chất, giá hời” dành cho người tiêu dùng

Từ ngày 28-11-2022, Lazada đã ra mắt LazLOOK – kênh mua sắm thời trang “hàng chất, giá hời” dành cho những người yêu thích thời trang.

Với thông điệp “Chuẩn – Chất – Chơi”, LazLOOK quy tụ đa dạng sản phẩm thời thượng và chất lượng từ các thương hiệu thời trang uy tín trong và ngoài nước. Khi khám phá mua sắm tại LazLOOK, người dùng có thể cập nhật các xu hướng mới mỗi ngày và tận hưởng các ưu đãi độc quyền như giảm giá đến 50%, deal “bùng cháy” dưới 199.000 đồng và 15 ngày hoàn trả miễn phí. 

Lazada chuẩn bị tổ chức Lễ hội Mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa”

Lazada bước vào tháng 12-2022 với Lễ hội Mua sắm 12.12 “Tiệc Sale bung xõa” diễn ra từ ngày 12-12 đến ngày 14-12-2022. Trong dịp này, Lazada sẽ tung ra hàng triệu sản phẩm phục vụ cho mùa lễ hội cuối năm với mức giảm khủng đến 90%, mua 1 tặng 1… Bên cạnh đó, người tiêu dùng còn được hưởng thêm loạt ưu đãi khủng như hoàn tiền tối đa lên đến 500.000 đồng, voucher tích lũy 800K, voucher freeship 0Đ toàn quốc, hoàn tiền MAX đến 500.000 đồng…để mua sắm thỏa thích với mức giá tiết kiệm, đồng thời trải nghiệm những tính năng giải trí từ nền tảng. Đây cũng là dịp sale bùng nổ để các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada bứt phá doanh thu cuối năm.

Để giúp nhà bán hàng trên Lazada đón làn sóng mua sắm cuối năm và chuẩn bị tốt cho Lễ hội Mua sắm 12.12, từ ngày 15-11-2022 đến trước ngày 12-12-2022, Học viện Lazada đã tổ chức chuỗi đào tạo online xuyên suốt trên website Học viện Lazada với các nội dung phong phú.

Chuỗi đào tạo online này được thực hiện bởi các giảng viên giàu kinh nghiệp của Học viện Lazada, đại diện các bộ phận Lazada và đại diện nhà bán hàng. Với thông tin bổ ích được mang đến, chuỗi đào tạo này sẽ là cơ hội để nhà bán hàng cập nhật kịp thời những chính sách hoặc chương trình khuyến mại, để từ đó chuẩn bị tốt hơn cho chuỗi lễ hội mua sắm như Lễ hội Mua sắm 12.12, Tết,…

L.N.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.