Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Microsoft Việt Nam Technology Summit 2022: hỗ trợ doanh nghiệp Việt đạt được kết quả tốt hơn với nguồn lực ít hơn

Hội thảo công nghệ Microsoft Technology Summit 2022 do Microsoft Việt Nam và các đối tác công nghệ đồng tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM ngày 7-12-2022. Đây là sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất trong năm được mong chờ nhất của Microsoft, cập nhật những công nghệ và giải pháp mới nhất của Microsoft nhằm giúp các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam tăng tốc trên hành trình chuyển đổi số.

Năm nay, với thông điệp “Do More With Less” (đạt được kết quả tốt hơn với nguồn lực ít hơn), hội thảo Microsoft Technology Summit được kỳ vọng sẽ giúp cho các tổ chức và doanh nghiệp Việt Nam trở nên hiệu quả hơn, linh hoạt hơn, bứt phá nhanh hơn với ít nguồn lực hơn, ít thời gian hơn, và ít chi phí hơn.

Tại sự kiện Microsoft Technology Summit 2022, người tham dự có dịp trò chuyện cùng bà Andrea Della Mattea, Chủ tịch Microsoft Châu Á – Thái Bình Dương; dự Tech Envision: Khám phá và cập nhật các giải pháp, xu hướng và thay đổi định hình công nghệ của tương lai; Định hình tương lai số cùng các giải pháp công nghệ tiên tiến hàng đầu của Microsoft, Do more with less cùng Microsoft Cloud; Tọa đàm: The Next Big Questions. Nguyên buổi chiều của sự kiện là 4 phiên chuyên đề được tiến hành song song với 4 chủ đề chính của sự kiện năm nay. Khách dự còn được tham quan các gian hàng công nghệ của các đối tác Microsoft.

Bà Nguyễn Quỳnh Trâm, Tổng Giám đốc Microsoft Việt Nam, nhận định: “Trong những năm qua, chúng ta nói rất nhiều về chuyển đổi số. Đại dịch đã thúc đẩy các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô và ngành nghề trên thế giới áp dụng công nghệ để có thể duy trì vận hành và phục hồi kinh doanh. Và lúc này là thời điểm các doanh nghiệp cần phải tập trung tăng tốc để có thể đạt được nhiều kết quả tốt hơn với nguồn lực ít hơn. Để làm được điều đó, các doanh nghiệp cần cân nhắc 6 điều kiện thiết yếu sau đây: dịch chuyển lên nền tảng đám mây; thống nhất dữ liệu và ứng dụng AI làm nền tảng; trao quyền cho các bộ phận; tái tạo năng lượng cho nhân viên; triển khai các quy trình kinh doanh cộng tác; và đặt bảo mật làm ưu tiên hàng đầu.”

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.