Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Tập đoàn Regent Hotels & Resorts tiếp tục mở rộng chuỗi khách sạn sang trọng tại Châu Âu

Trong khi đang phát huy thành công tiếp tục đẩy mạnh tăng trưởng ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, thương hiệu Regent Hotels & Resorts đã mở rộng trên phạm vi toàn cầu với việc bổ sung Carlton Cannes, khách sạn nổi tiếng thế giới mang tính biểu tượng của nước Pháp vào danh mục của mình. Sở hữu hướng nhìn ra bãi biển La Croisette tuyệt đẹp, khách sạn “Grande Dame of Cannes” dự kiến sẽ khai trương vào đầu năm 2023 với tên Carlton Cannes, thuộc thương hiệu Regent Hotel, sau 2 năm tái phát triển với kinh phí lên đến hàng triệu USD.

Khách sạn Carlton Cannes

Khách sạn Carlton Cannes – dòng Regent Hotel sẽ thuộc nhánh mới của thương hiệu Regent Hotels & Resorts và nằm trong bộ sưu tập Luxury và Lifestyle của Tập đoàn khách sạn quốc tế IHG Hotels & Resorts (InterContinental Hotels Group) có trự sở ở Anh, đánh dấu sự trở lại của đẳng cấp sang trọng hiện đại. Carlton Cannes sẽ gia nhập kỷ nguyên mới của các khách sạn Regent, bao gồm những  khách sạn mới mở và được nâng cấp gần đây tại  Châu Á – Thái Bình Dương.

Nằm trên ốc đảo nhiệt đới Phú Quốc, một điểm đến du lịch bùng nổ của Việt Nam, Regent Phú Quốc đã trở thành khu nghỉ dưỡng Regent được xây mới đầu tiên kể từ khi IHG mua lại thương hiệu này và vừa đi vào hoạt động đầu năm 2022. Nằm dọc theo Bãi Trường cát trắng, khu nghỉ mát được thiết kế như một thiên đường nghỉ dưỡng tuyệt đẹp cùng với các dãy phòng và biệt thự sang trọng, kết hợp trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới, bãi biển riêng tư, hồ bơi và spa.

Regent Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng Regent đầu tiên được xây mới sau khi IHG mua lại thương hiệu này

Năm 2021, hai khách sạn biểu tượng của thương hiệu Regent tại Trung Quốc là Regent Chongqing và Regent Shanghai Pudong đã được nâng cấp diện mạo thanh lịch sang trọng, sẵn sàng chào đón du khách đến với thương hiệu thế hệ mới. Cùng sở hữu vị trí đắc địa, Regent Chongqing tọa lạc tại Khu vực Thương mại Trung tâm Jiangbeizui, nơi hợp lưu giữa sông Dương Tử và sông Jialing. Trong khi đó, khách sạn Regent Shanghai Pudong tạo nét chấm phá nổi bật giữa khung cảnh sầm uất của khu tài chính Lujiazui tại trung tâm thành phố .

Cũng trong năm 2023, khách sạn Regent Bali Canggu dự kiến sẽ được khai trương. Sở hữu hướng nhìn các bãi tắm nguyên sơ của bờ biển Canggu, khách sạn này sẽ chào đón du khách khắp nơi trên thế giới bằng các tiện ích sang trọng bậc nhất, trong đó phải kể đến hàng loạt căn villa và phòng suite mang đậm phong cách bản địa.

Năm 2023 cũng sẽ đánh dấu cột mốc đáng mong đợi nhất của tập đoàn khi khách sạn Regent Hong Kong quay về dưới thương hiệu Regent Hotel. Nằm cạnh Cảng Victoria và trải qua quá trình chuyển đổi mạnh mẽ nhất trong lịch sử, khách sạn sẽ một lần nữa tái định nghĩa dịch vụ khách sạn sang trọng hiện đại và phát triển những kế thừa của sự đổi mới, cách nhìn khác biệt cùng dịch vụ ấn tượng từ thương hiệu Regent.

Regent Hong Kong

Ban đầu, Regent Hong Kong ra mắt vào năm 1980 dưới thương hiệu Regent, sau đó đổi tên thành InterContinental Hong Kong vào năm 2001. Trở về với thương hiệu Regent dưới sự quản lý của IHG Hotels & Resorts, khách sạn sẽ khuếch trương thương hiệu thế hệ mới này tại Bán đảo Kowloon (Cửu Long) với những dịch vụ thế hệ mới làm nên thương hiệu hàng đầu thế giới.

Khách sạn Regent Hong Kong dự kiến chào đón khách với 497 phòng khách sạn và 85 phòng suite hướng cảng, bên cạnh trung tâm spa và bốn nhà hàng. Thiết kế khách sạn do nhà thiết kế Chi Wing Lo, BarStudio và Deesign49 cùng phối  hợp thực hiện.

Ngoài ra, khách sạn Regent Shanghai tại Bến Thượng Hải cũng vừa được ký kết hợp tác quản lý, dự kiến sẽ khai trương vào năm 2023. Khách sạn 130 phòng này hiện đang trong quá trình cải tạo và sẽ là khách sạn Regent thứ hai tại Thượng Hải, hứa hẹn trở thành một biểu tượng mới của khu vực bắc Bến Thượng Hải khi sở hữu vị trí vàng nằm ven sông.

Trong những năm tới đây, IHG sẽ tiếp tục khai trương các khách sạn cao cấp hơn mang thương hiệu Regent tại Kyoto (Nhật Bản) và Kuala Lumpur (Malaysia), mở rộng chuỗi khách sạn hiện có của thương hiệu tại Bắc Kinh, Thượng Hải, Trùng Khánh, Phú Quốc, Đài Bắc, Porto Montenegro và Berlin.

Regent Bali

Ông Rajit Sukumaran, Giám đốc Điều hành khu vực Đông Nam Á và Hàn Quốc của IHG Hotels & Resorts. nhận xét: “Thật tuyệt vời khi được chứng kiến sự phát triển không ngừng của thương hiệu Regent tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, mở đầu bằng việc khai trương Khách sạn Regent Phú Quốc vào đầu năm nay và tiếp nối là những khách sạn sang trọng sắp ra mắt khác. Thương hiệu Regent tiếp tục vươn lên một tầm cao mới khi không ngừng phủ sóng và xuất hiện mới tại địa điểm nổi tiếng thế giới, mang tính biểu tượng ở Châu Âu. Khách sạn La Croisette ở thành phố Cannes của Pháp là địa điểm lý tưởng cho thương hiệu Regent.”

Ông nói thêm: “Khi mua lại thương hiệu Regent, chúng tôi đặt mục tiêu kết hợp giá trị, di sản thương hiệu với bề dày chuyên môn của IHG nhằm tái định nghĩa chuẩn mực của khách sạn hạng sang đích thực. Và chúng tôi đang đi đúng hướng.”

Regent Kuala Lumpur

Những người sáng lập Regent Hotels & Resorts đã mở ra khái niệm mới về du lịch hạng sang từ hơn nửa thế kỷ trước. Regent Hotels là thương hiệu khách sạn tiên phong trong lối thiết kế táo bạo vô tiền khoáng hậu, kiến tạo những chuẩn mực cao cấp mà các thương hiệu khách sạn hạng sang vẫn đang ứng dụng cho đến ngày nay. Gắn liền với nét hiện đại vượt thời gian, hệ thống khách sạn Regent tiếp tục gia tăng và mang lại thêm nhiều lựa chọn điểm đến tuyệt vời ở Châu Á – Thái Bình Dương như Kuala Lumpur (Malaysia); Thành Đô, Thượng Hải và Thâm Quyến (Trung Quốc); và Kyoto (Nhật Bản). Tất cả sẽ tạo nên những trải nghiệm du lịch đặc biệt nhất.

H.N.M.

Nguồn do IHG cung cấp.