Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Samsung Việt Nam ra mắt dòng điều hòa không khí trung tâm VRF thế hệ mới DVM S2 hiệu năng cao hơn

Công ty Điện tử Samsung Việt Nam ngày 14-12-2022 cho biết họ vừa giới thiệu sản phẩm điều hòa không khí trung tâm VRF (Variable Refrigerant Flow) thế hệ mới DVM S2 với những cải tiến nhằm tạo ra một sản phẩm mới có hiệu năng mạnh mẽ hơn.

Samsung liên tục giới thiệu các thế hệ sản phẩm và công nghệ tiên tiến về điều hòa không khí trong suốt 20 năm qua trên toàn cầu. Và DVM S với hệ thống làm lạnh và sưởi ấm tiên tiến luôn được biết đến như một giải pháp điều hòa không khí toàn diện và tối ưu cho các tòa nhà dân cư và thương mại. Là phiên bản mới nhất hội tụ mọi công nghệ đột phá và tiên phong từ Samsung, DVM S2 được kỳ vọng tiếp tục khẳng định vị thế của dòng DVM S với nhiều ưu điểm đột phá.

Thân thiện môi trường, hướng đến tương lai bền vững

Tập trung vào mục tiêu tối ưu hóa hiệu suất trong thiết kế nhỏ gọn đặc trưng, cải tiến nổi bật nhất trên Samsung DVM S2 thế hệ mới có thể kể đến chính là công suất siêu lớn 34HP trong một module đơn giúp tiết kiệm đến 18% diện tích không gian, giảm chi phí một cách hiệu quả và tối ưu hóa thời gian, công sức lắp đặt.

Tích hợp nhiều công nghệ vượt trội, DVM S2 cũng gây ấn tượng với hiệu suất năng lượng cao hơn đến 11% 20% so với phiên bản cũ. Sở dĩ có được điều này là nhờ diện tích truyền nhiệt của dàn trao đổi nhiệt ở phiên bản mới đã được cải tiến lớn hơn, hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa độc đáo giúp giảm thiểu sự nhiễu loạn của luồng không khí, hệ thống giải nhiệt Dual Heat Sink (IGBT) mang lại hiệu quả cao, máy nén với công nghệ Advanced Flash Injection (AFI) … Tất cả giúp DVM S2 giảm tổn thất nhiệt đáng kể và nâng cao hiệu suất hệ thống. Trong khi đó, cải tiến công nghệ từ Samsung trên DVM S2 còn có thể kiểm soát được môi chất lạnh và phân tích tình trạng lắp đặt, cho phép sử dụng ống dẫn môi chất lỏng nhỏ hơn, giúp giảm 30% lượng môi chất làm lạnh bổ sung được sử dụng trong quá trình lắp đặt so với thiết bị trước đây. Ưu điểm này cho phép Samsung DVM S2 gia tăng hiệu quả bảo vệ môi trường và con người khỏi những thiệt hại do biến đổi khí hậu nghiêm trọng gây ra. Nhờ đó, sản phẩm được đánh giá tiệm cận xu hướng công nghệ xanh, thân thiện môi trường và là giải pháp của tương lai bền vững.

Ông Xavier Feys,Phó Chủ tịch Phát triển kinh doanh Ngành Điều hòa không khí Khu vực Đông Nam Á, Samsung, giới thiệu về sản phẩn DVM S2 tại sự kiện ra mắt sản phẩm.

Thoải mái tối ưu và tiện nghi tối đa

Với công nghệ máy nén Flash Injection tiên tiến cung cấp công suất lớn nhất thế giới, DVM S2 cung cấp cho người dùng sự thoải mái tối ưu. Sự kết hợp của công nghệ Flash Injection cùng bộ nén xoắn ốc cải tiến Triple Profile Scroll được tăng cường, cùng với hoạt động mở rộng của bộ gia nhiệt đầu đẩy (DSH) giúp thiết bị hoạt động thêm hiệu quả. Hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa độc đáo giảm thiểu luồng gió xoáy và họng thổi với thiết kế cong cải tiến cũng cho phép quạt khuếch tán không khí nhẹ nhàng, giảm tối đa tiếng ồn cho không gian, giúp người làm việc trong các tòa nhà không bị phân tâm, xao nhãng.

Sự thoải mái và tiện nghi cho người dùng luôn là mục tiêu theo đuổi của Samsung trong các cải tiến công nghệ. Và DVM S2 cũng không ngoại lệ. Tăng cường sự dễ chịu, DVM S2 tương thích hoàn hảo với WindFree – công nghệ làm lạnh không gió buốt độc quyền từ Samsung – loại bỏ những luồng gió lạnh buốt trực tiếp, mang lại sự thoải mái tối ưu. Kết hợp cùng công nghệ làm lạnh tự động AI, giải pháp kiểm soát khí hậu tiên tiến nhất của Samsung, DVM S2 được thiết lập để mang sự mát mẻ đặc trưng của WindFree vượt khỏi những không gian nhỏ, lan tỏa với hiệu suất lớn tại các khu chung cư, tòa nhà văn phòng, cũng như các tòa nhà thương mại. Công nghệ điều khiển máy nén AFI tiên tiến cung cấp dải tần rộng hơn (từ 10-180Hz), cho phép mở rộng biên độ kiểm soát nhiệt độ cho người dùng. Theo đó, ở tần số thấp, hệ thống ổn định sẽ giúp hiệu quả WindFree tốt hơn, phù hợp cho những lựa chọn làm mát thoải mái, nhẹ nhàng, trong khi tần số cao cho hiệu suất làm lạnh mạnh mẽ.

Bên cạnh đó, công nghệ Actived AI đặc trưng từ thương hiệu được Samsung tích hợp trong DVM S2 thế hệ mới giúp làm mát thông minh hơn, nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn. Hệ thống kiểm soát áp suất thấp bằng AI tự động học các dữ liệu vận hành của dàn lạnh giúp không gian đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn. Hệ thống kiểm soát áp suất cao AI duy trì áp suất hệ thống làm việc tối ưu bằng cách tự động thực hiện các điều chỉnh dựa trên điều kiện lắp đặt và môi trường vận hành dàn nóng. Trong khi đó, AI Defrost Control mang lại sự thoải mái tối đa cho người dùng trong quá trình sưởi ấm khi quá trình xả băng diễn ra. Chưa kể, các thuật toán AI tiên tiến của DVM S2 còn có thể phát hiện rò rỉ môi chất lạnh khi vừa xảy ra sự cố và gửi cảnh báo ngay lập tức để người dùng theo dõi và quản lý thiết bị của mình một cách nhanh chóng mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, thiết kế mới mang tính khí động học cao hơn và cho phép vận hành êm ái hơn cũng là một điểm cải tiến vượt trội khác của DVM S2 so với các thế hệ trước của dòng DVM S. Theo đó, bộ khung DVM S2 được gia cố chắc chắn hơn với bề mặt bên ngoài được nâng cấp để bảo đảm độ tin cậy, đồng thời nâng cao tuổi thọ cho sản phẩm. DVM S2 còn sở hữu tính năng kiểm tra nhanh trên thiết bị với chỉ vài thao thác chạm, giúp bảo trì tốt hơn và dễ dàng hơn, từ đó giảm thiểu chi phí cho doanh nghiệp trong suốt quá trình vận hành hệ thống.

T.D.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.