Thứ Ba ngày 23 tháng 4 năm 2024

10 năm Microsoft MVP

Sáng nay, Facebook nhắc lại một thời chinh chiến dưới lá cờ Microsoft của A Phủ.

A Phủ được Microsoft Toàn cầu tặng Giải Microsoft Most Valuable Professional (Microsoft MVP) – một dạng “Hiệp sĩ Microsoft” lần đầu vào năm 2007. Rồi xuyên suốt 10 năm, mỗi năm A Phủ lại được Microsoft xét duyệt để tiếp tục trao tặng Microsoft MVP cho tới năm 2016 thì A Phủ nhận giải lần cuối rồi về hưu, nhường sân chơi cho các bạn trẻ.

Như vậy, A Phủ đã được nhận Giải Microsoft MVP 10 năm – 10 lần liên tục là rất dài, rất sâu, rất dai (không hiểu sao hồi đó A Phủ sung tới vậy). Hiện nay, người đang là Microsoft MVP ở Việt Nam có số lần nhận giải nhiều nhất là 9 lần. Người thứ 2 là 5 lần.

Tất nhiên, mỗi lần nhìn lại hành trình mà mình từng qua, A Phủ luôn tràn đầy lòng biết ơn tất cả các bạn bè bốn phương tám hướng đã luôn dành cho A Phú nhiều ưu ái, luôn yêu thương và đồng hành cùng A Phủ trên từng cây số. Điều quan trọng sống còn là các bạn luôn mở rộng lòng từ bi hỉ xả chấp nhận làm bạn, chơi với A Phủ, rộng lòng tha cho A Phủ những khi A Phủ trở trời nắng mưa hay trợt té. A Phủ luôn nhận thức sâu sắc rằng không có các bạn, A Phủ chỉ là một gã suốt đời chạy theo mấy Mị u u mê mê. A Phủ tri ân các bạn cả đời này và hơn thế nữa. Thề á!

Bây giờ, chỉ còn nửa tháng nữa là hết năm 2022 và chỉ còn 2 ngày nữa là tới trận Chung kết FIFA World Cup Qatar 2022 giữa 2 kỳ phùng địch thủ Pháp Lãng Sa và Á Căn Đình đều từng 2 lần vô địch, A Phủ xin kính chúc các bạn và gia đình một Năm mới 2023 luôn bình an và may mắn, nhiều niềm vui hơn, nhiều thành công hơn. Happy New Year. Chụt chụt! Cheers!

PHẠM HỒNG PHƯỚC