Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Lazada khởi động Lễ hội Mua sắm Tết Quý Mão 2023

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, nền tảng thương mại điện tử Lazada triển khai Lễ hội Mua sắm “Tết Sale bung xõa” từ ngày 5-1 đến ngày 15-1-2023. Với thông điệp “Mở Lazada, Mở Tết bung xõa”, xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội Mua sắm Tết, người tiêu dùng có thể lựa chọn hàng trăm nghìn sản phẩm có ưu đãi lớn, kết hợp 6 tầng giảm giá và miễn phí vận chuyển toàn quốc. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cũng có nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa với loạt hoạt động độc đáo trên Lazada như săn cơn mưa voucher và đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow diễn ra vào tối 31-12-2023 tại trung tâm quận 1 (TP.HCM).

Bà Kaya Qin, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada, cho biết: “Lễ hội Mua sắm Tết chính thức khởi động, mở ra năm 2023 với nhiều trải nghiệm mua sắm thú vị đang chờ đón. Trong dịp này, chúng tôi nỗ lực mang đến đa dạng các mặt hàng phục vụ nhu cầu Tết với nhiều khuyến mại lớn về giá, miễn phí vận chuyển cũng như tăng cường ưu đãi hoàn tiền. Từ đó, người tiêu dùng có thể mở ra một năm mới đủ đầy cùng các sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý; đồng thời tận hưởng mùa Tết Quý Mão thật nhiều niềm vui, hạnh phúc bên những người thân yêu. Đây cũng là dịp các thương hiệu và nhà bán hàng nên tận dụng và lên chiến lược kinh doanh hợp lý, chuẩn bị hàng hóa đầy đủ và tối ưu các công cụ trên Lazada để đón đầu xu hướng và khởi động cho năm 2023 nhiều thành công.”

Hai Đại sứ thương hiệu đồng hành cùng Lễ hội Mua sắm “Tết Sale bung xõa” của Lazada là 2 nghệ sĩ Trấn Thành và Ninh Dương Lan Ngọc.

Sắm Tết với hàng chất, giảm sâu

Xuyên suốt 10 ngày diễn ra Lễ hội Mua sắm Tết trên Lazada, người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm đáp ứng nhu cầu chuẩn bị cho năm mới như làm đẹp, thời trang, vật dụng trang trí nhà cửa đến đa dạng các loại bánh kẹo, nguyên liệu/món ăn mang hương vị Tết được khuyến mại đến 50% và miễn phí vận chuyển toàn quốc.

Bên cạnh đó, người dùng còn có cơ hội săn hàng ngàn sản phẩm với mức giá “hái lộc đầu xuân” chỉ từ 8.000 đồng và 88.000 đồng cùng nhiều sản phẩm chính hãng đến từ các thương hiệu được yêu thích trên LazMall với giá hời trong suốt Lễ hội Mua sắm Tết.

6 tầng giảm giá với hàng triệu voucher

Không chỉ tận hưởng hàng triệu sản phẩm được khuyến mại sâu, người dùng còn có thể mở ra 6 tầng giảm giá trên Lazada để sắm Tết thêm hời. Cụ thể, các loại voucher sẽ được tung ra mỗi ngày từ ngày 2-1 đến 15-1 trong các khung giờ 0h – 9h – 12h – 15h – 18h – 20h bao gồm: voucher tích lũy đến 800.000 đồng, voucher lì xì đầu năm từ Lazada, voucher từ thương hiệu và nhà bán hàng, voucher freeship, voucher thanh toán và ưu đãi hoàn tiền.

Các tầng voucher khi thu thập xong có thể được tự động áp dụng trên cùng một đơn hàng tại bước thanh toán. Đặc biệt trong Lễ hội Mua sắm Tết lần này, lần đầu tiên Lazada mang đến ưu đãi hoàn tiền 50% lên đến 2,3 triệu đồng để người dùng tận hưởng lợi ích tối đa và mua sắm Tết thêm tiết kiệm.

Săn mưa vouchertừ offline đến online đến 1 tỷ đồng

Bên cạnh 6 tầng voucher, người dùng có thể tham gia hoạt động Săn mưa voucher, mở Tết bung xõa” với tổng giá trị đến 1 tỷ đồng theo hình thức hyrbid – offline kết hợp online.

Cụ thể, từ ngày 4-1 đến 9-1-2023, đội ngũ giao hàngLazada Logistics sẽ mang “cơn mưa voucher” đến với tất cả mọi người khi di chuyển trên đường phố tại khu vực trung tâm Quận 1 (TP.HCM). Người dùng chỉ cần sử dụng điện thoại, chụp lại các mã voucher được dán trên thùng hàng, sau đó có thể áp dụng tại bước thanh toán khi mua sắm trên Lazada. “Cơn mưa voucher” này còn được đồng thời tung ra trong các chương trình thú vị từ kênh LazLive trên ứng dụng Lazada. Do đó, các “tín đồ” shopping vừa có thể giải trí với các tập livestream đặc biệt cho Tết, vừa có thể tận hưởng thêm loạt voucher độc quyền này của Lazada.

Tận hưởng Lazada Countdown Supershow đón năm mới

Người tiêu dùng sẽ mở ra năm mới 2023 với đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow vào lúc 19h30 tối 31-12-2022 tại Quận 1 (TP.HCM). Đây hứa hẹn là điểm đến không thể bỏ lỡ trong dịp cuối năm này khi quy tụ các nghệ sĩ hàng đầu như Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Phan Mạnh Quỳnh, Thùy Tiên, Dalab, Hà Nhi, Orange, Bùi Công Nam, Uni5, RTEE, Tăng Duy Tân,… và MC Nguyên Khang.

Tham dự đại nhạc hội Lazada Countdown Supershow, khán giả có thể tận hưởng những màn trình diễn đỉnh cao từ các nghệ sĩ trên sân khấu hoành tráng, và mở ra khoảnh khắc năm mới nhiều niềm vui khi săn thêm cơn mưa voucher được tung ra ngay trong đêm đại nhạc hội.

Thương hiệu và nhà bán hàng hào hứng mở Tết cùng Lazada

Các thương hiệu và nhà bán hàng trên Lazada đã chuẩn bị tích cực cho Lễ hội Mua sắm Tết “Tết Sale bung xõa” nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tiết kiệm và nhiều niềm vui cho người tiêu dùng. Không chỉ đẩy mạnh nhiều ưu đãi hấp dẫn, các thương hiệu và nhà bán hàng còn gia tăng các sản phẩm đặc biệt phục vụ riêng cho nhu cầu mua sắm Tết ở đa dạng các ngành hàng.

Doanh nghiệp tất bật chuẩn bị hàng hóa cho Lễ hội Mua sắm Tết trên Lazada.

Đồng hành và hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng gặt hái nhiều thành công trong Lễ hội Mua sắm “Tết Sale bung xõa”, Học viện Lazada đã đẩy mạnh các hoạt động đào tạo trong dịp cuối năm trên cả kênh online và offline giúp trang bị kiến thức, kỹ năng lên chiến lược kinh doanh và vận hành gian hàng nâng cao cho doanh nghiệp. Khóa học được đầu tư bài bản và thực hiện bởi các giảng viên LazStar cũng chính là nhà bán hàng đã thành công trên nền tảng Lazada. Để tham gia chuỗi đào tạo online này, nhà bán hàng chỉ cần truy cập Học viện Lazada, chọn chủ đề và khóa học muốn tham gia, sau đó áp dụng vào gian hàng trực tuyến của mình trên nền tảng.

L.P.M.

Nguồn do Lazada cung cấp.