Thứ Năm ngày 25 tháng 4 năm 2024

Cơ hội đổi đèn LED EcoLink của Hà Lan với chi phí thấp đón Tết Quý Mão 2023

Năm Quý Mão đang đến gần, nhà nhà tân trang tổ ấm, mừng đón Xuân sang. Theo tập tục tốt đẹp, người ta thay đổi những điều cũ kỹ để đón năm mới tươi sáng và đẹp hơn, trong đó có những bóng đèn cũ. Người ta sẽ thay những chiếc bóng đèn với ánh sáng mờ yếu sau thời gian dài sử dụng bằng những chiếc bóng đèn mới để có nguồn sáng an toàn và chất lượng hơn, bảo vệ sức khỏe đôi mắt cho cả gia đình, cùng nhau đón một cái Tết đầm ấm, tươi vui.

Tết năm nay, việc thay nguồn sáng cho ngôi nhà sẽ trở nên dễ dàng hơn với chương trình “Đổi cũ, lấy mới – Nhà bừng sáng, đón Xuân sang” cùng đèn EcoLink – Hà Lan do nhà phân phối độc quyền – Công ty Sản xuất và Dịch vụ CMC (CMS Co.,Ltd.) phối hợp cùng thương hiệu EcoLink thực hiện. 

EcoLink là thương hiệu của Tập đoàn chiếu sáng hàng đầu thế giới Signify (tên trước đây là Philips Lighting – Hà Lan), ra mắt tại Việt Nam từ tháng 6-2022, với định hướng ưu tiên ứng dụng các công nghệ cải tiến, mang đến giải pháp chiếu sáng chất lượng tốt, an toàn, tiết kiệm điện với giá thành phải chăng.

EcoLink có danh mục sản phẩm đa dạng như đèn LED tròn, LED âm trần, LED ốp trần, LED tuýp, đèn pha, LED dây… thích hợp cho mọi không gian như nhà ở, văn phòng, các cơ sở thương mại. Đặc biệt, theo Signify, sản phẩm sử dụng chip LED của Châu Âu cho hiệu năng chiếu sáng vượt trội, tiết kiệm điện lên đến 90%, được trang bị công nghệ VoltSafe tiên tiến có khả năng hoạt động tốt ngay cả khi dải điện áp biến động đột ngột, phù hợp cho các hộ gia đình ở nơi nguồn điện không ổn định.

Mong muốn cung cấp hàng ngàn sản phẩm chiếu sáng uy tín, chất lượng cao, với chi phí ưu đãi, chung tay hỗ trợ cộng đồng, thắp sáng gia đình Việt trong dịp Tết Nguyên Đán, EcoLink kết hợp cùng nhà phân phối độc quyền CMS triển khai chương trình thu bóng cũ, đổi bóng mới.

Cụ thể, người tiêu dùng mang sản phẩm đèn LED, đèn huỳnh quang cũ, hỏng, bị bóp méo và kể cả vỡ của tất cả các hãng trên thị trường tới các đại lý của EcoLink sẽ được hỗ trợ đổi đèn mới với chi phí cực thấp: 10.000 đồng cho 1 LED Bulb Ecolink 7W, 50.000 đồng cho 1 LED âm trần Ecolink 10W và 25.000 đồng cho 1 LED Tube Ecolink 1.2m. Ngoài ra, người tiêu dùng còn có cơ hội bốc thăm nhiều phần quà như bia Heineken, áo mưa EcoLink, bóng đèn LED Bulb Philips 5W, hộp khẩu trang khử khuẩn Philips… Chương trình diễn ra từ ngày 23-12-2022 đến 31-1-2023.

  • Bạn đọc có thể xem danh sách đại lý EcoLink thực hiện “Đổi cũ, lấy mới” tại đây.

L.N.C.

Nguồn do CMS cung cấp.