Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

Intel ra mắt vi xử lý di động Intel Core Gen 13 với nhiều cải thiện về hiệu năng và công nghệ

Nhân dịp hội chợ – triển lãm công nghệ tiêu dùng thường niên lớn nhất thế giới CES 2023 Las Vegas (Mỹ) diễn ra từ ngày 5 đến 8-1-2023, Intel ngày 3-1-2023 đã công bố các vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 với hiệu năng và trải nghiệm vượt trội dành cho laptop. 32 vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 mới lần này sẽ được trang bị nhiều tính năng và tiện ích trên laptop ở mọi phân khúc tiêu dùng.

  • Intel công bố dòng vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 với vi xử lý đầu bảng mới Intel Core i9-13980HX. Đây là vi xử lý 24 nhân đầu tiên trên laptop và là vi xử lý di động nhanh nhất thế giới hiện nay, theo Intel.
  • Intel ra mắt các vi xử lý di động Intel Core thế hệ 13 dòng H, P, và U series dành cho các mẫu laptop mỏng, nhẹ, mạnh mẽ và các thiết bị Internet Vạn vật (IoT).
  • Intel chia sẻ đặc tả laptop Intel Evo mới với thời lượng pin sử dụng dài hơn, và trải nghiệm đa thiết bị mới cùng Intel Unison.
  • Intel công bố toàn bộ dòng vi xử lý Intel Core thế hệ 13 dành cho máy tính để bàn (desktop PC) với công suất 65-watt và 35-watt cho các máy bàn phổ thông (mainstream), all-in-one, máy với kiểu dáng nhỏ gọn (small form-factor) và các thiết bị IoT.
  • Intel trình làng dòng Intel Processor N series cho các laptop, máy bàn, và các ứng dụng chạy trên đám mây phục vụ cho giáo dục, học tập, và làm việc ở phân khúc giá rẻ.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.