Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

Motherboard BIOSTAR B760A-SILVER hỗ trợ CPU Intel Core Gen 12 và Gen 13 cho game thủ

Công ty phần cứng máy tính BIOSTAR (Taiwan) ngày 7-1-2023 đã giới thiệu dòng bo mạch chủ mới B760A-SILVER dựa trên chipset Intel B760 với socket LGA1700 chạy các dòng vi xử lý Intel Core Gen 12 và Gen 13. Đây là motherboard dành cho các game thủ và nhà sáng tạo nội dung tìm kiếm những motherboard hỗ trợ các tính năng tiên tiến mà có giá phải chăng.

Kế thừa RACING DNA của BIOSTAR đã được khẳng định về hiệu suất, đáng tin cậy, motherboard mới có các tính năng Signature RGB, bao gồm RGB ROCK ZONE, cho người dùng khả năng mới trong sự sáng tạo build PC về màu sắc, phong cách hay chủ đề.

Motherboard B760A-SILVER hỗ trợ bộ nhớ DDR5 dual-channel với các tính năng tiên tiến cho các loại RAM của cả AMD và Intel vốn được thiết kế để tăng tốc phần cứng và hiệu năng.

Giải pháp nguồn điện 16+1+1 Phase / 70A VRM của BIOSTAR cung cấp điện năng ổn định cho tất cả các thành phần trên motherboard, nâng cao hiệu năng và tuổi thọ cho các phần cứng ngốn điện thế hệ mới được tối ưu hóa cho các tính năng mới như PCI-E Gen5 và PCIe M.2 Gen4. Công nghệ làm mát cũng được bổ sung thêm một lớp cho ổn định phần cứng và tăng tốc hiệu năng.

Với các module wireles Realtek RTL8125BG 2.5Gbps và AMD / Intel Wi-Fi 6E, motherboard B760A-SILVER cung cấp kết nối Internet nhanh hơn. Nó có các cổng Display (1.2)/HDMI (2.1) tích hợp, và Realtek ALC1220, 7.1CH HD Audio chipset cho trải nghiệm chơi game và video streaming tốt hơn.

BIOSTAR cũng đã tích hợp vào motherboard mới này nhiều tính năng thông minh để cải thiện trải nghiệm người dùng. Chẳng hạn như smart BIOS Update, phương thức cập nhật BIOS không cần dùng tới CPU, bộ nhớ hay card đồ họa.

Thông tin chi tiết về motherboard BIOSTAR B760A-SILVER.

E.L.Y.

Nguồn do BIOSTAR cung cấp.