Thứ Sáu ngày 19 tháng 4 năm 2024

VinaPhone xin lỗi khách hàng vì xảy ra mất sóng

Vào khoảng 17g30, nhà mạng VNPT VinaPhone đã gửi thông tin nhờ giới truyền thông chuyển lời xin lỗi của nhà mạng tới khách hàng vì sự cố mạng VinaPhone vừa bị mất sóng.

Theo đó, vào lúc 16g ngày 3-2-2023 đã xảy ra hiện tượng nghẽn mạng, khó liên lạc đối với thuê bao VinaPhone ở một số khu vực. VinaPhone đã nhanh chóng triển khai các biện pháp xử lý kỹ thuật và sau đó hiện tượng đã được khắc phục, dịch vụ và liên lạc đã trở lại bình thường.

Theo một số nguồn tin, người dùng mạng VinaPhone tại một số khu vực cho biết điện thoại bất ngờ mất sóng không thể nhắn tin, gọi điện hay dùng 4G. Một số máy vẫn hiện kết nối 3G hoặc 4G, vào mạng được nhưng lại không thực hiện được cuộc gọi, cả gọi đi hay nhận cuộc gọi từ mạng khác.

Một số thuê bao cho biết khoảng 17g, sự cố đã được khắc phục. Tuy nhiên, việc mất sóng di động vào giờ cao điểm tan sở, tan học dễ gây nhiều khó khăn, bất tiện cho người dùng.

Một điểm dịch vụ khách hàng của VinaPhone ở Thủ Đức, TP.HCM. (Ảnh: VinaPhone).

Thư xin lỗi của VinaPhone viết: “VinaPhone chân thành xin lỗi quý khách hàng về sự bất tiện trong quá trình sử dụng dịch vụ. Rất mong nhận được sự thông cảm từ Quý khách. Trân trọng cảm ơn!”

Trước đó, chỉ trong vòng 3 tháng, nhà mạng MobiFone cũng hai lần gặp sự cố mất sóng trên diện rộng, chủ yếu tại TP HCM vào sáng 24-10-2022 và chiều 4-1-2023, cũng vào giờ cao điểm khoảng 17g chiều.

H.X.