Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Chạy Vì Trái Tim 2023 kêu gọi được trên 5 tỷ đồng phẫu thuật cho bệnh nhi tim bẩm sinh ở Việt Nam

Nhà phát triển bất động sản Gamuda Land Việt Nam (thuộc Tập đoàn Gamuda Berhad của Malaysia) đã kết hợp cùng chương trình Nhịp Tim Việt Nam thuộc tổ chức VinaCapital Foundation (VCF) tổ chức thành công chiến dịch Chạy Vì Trái Tim lần 9 năm 2023 với tổng số tiền quyên góp được là 5.423.327.688 đồng, tương đương với chi phí phẫu thuật miễn phí cho 193 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Chạy Vì Trái Tim 2023 đã vận động được số quỹ lên đến trên 5 tỷ đồng.

Mang thông điệp “Nối nhịp tim – Vươn mầm sống”, Chạy Vì Trái Tim là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim miễn phí cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại tương lai tươi sáng hơn cho các em và gia đình.

Được khởi xướng từ năm 2013, qua 8 lần tổ chức, chương trình đã vận động được trên 35 tỷ đồng, tiếp sức cho hơn 1.300 trẻ em khó khăn mắc bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật, hồi phục và lớn lên khỏe mạnh. Với kết quả ấn tượng mà mùa 9 mang lại, Chạy Vì Trái Tim đã nâng tổng số tiền quỹ kêu gọi được lên trên 40 tỷ đồng, đồng nghĩa với số lượng trẻ em Việt Nam được cứu chữa bởi chương trình đã vượt mức 1.500 bé.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.