Chủ nhật ngày 28 tháng 4 năm 2024

JBL ra mắt người dùng Việt Nam tai nghe gaming không độ trễ JBL Quantum TWS

JBL ngày 14-2-2023 thông báo đã ra mắt thị trường Việt Nam tai nghe nhét tai (in-ear) không dây JBL Quantum TWS dành riêng cho các game thủ. Đây là tai nghe tiên phong của dòng TWS Gaming có tích hợp bộ nhận tín hiệu không dây (dongle) Type-C hỗ trợ truyền tải âm thanh lossless, không độ trễ. Theo nhà sản xuất, JBL là thương hiệu đầu tiên tích hợp công nghệ này vào tai nghe TWS. Tai nghe JBL Quantum TWS đã được trao giải thưởng thiết kế reddot Design Award.

Với công nghệ JBL QuantumSURROUND cho âm thanh chân thật hơn bao giờ hết, người nghe có thể trải nghiệm âm thanh vòm đa hướng đỉnh cao khi chơi game, kết hợp khả năng chống ồn chủ động True Adaptive Noise Cancelling (ANC) và chế độ nhận biết môi trường xung quanh Ambient Aware để kiểm soát tiếng ồn và giảm thiểu những yếu tố ảnh hưởng đến trải nghiệm.

USB-C Dongle đính kèm với độ trễ kết nối cực thấp sẽ đáp ứng được nhu cầu của các game thủ khi chơi trên PC, Mac, PlayStation, Nintendo Switch và các thiết bị di động tương thích.

JBL Quantum TWS cũng hỗ trợ tính năng kết nối 2 thiết bị cùng một lúc: kết nối với thiết bị chơi game bằng USB-C Dongle đính kèm, đồng thời kết nối với thiết bị di động bằng Bluetooth để người chơi không  bao giờ bỏ lỡ những cuộc gọi quan trọng.

Thiết kế gọn nhẹ của JBL Quantum TWS là sự lựa chọn lý tưởng để game thủ thỏa sức đắm chìm vào thế giới game trong khoảng thời gian dài, đi kèm với khả năng kháng mồ hôi đạt chuẩn IPX5 để bảo đảm độ bền khi sử dụng trong lúc di chuyển.

Tai nghe JBL Quantum TWS được bán chính thức tại Việt Nam từ 14-2-2023 với giá 4.390.000 đồng

Ông Ralph Santana, Phó Chủ tịch Điều hành kiêm Giám đốc Tiếp thị của HARMAN, chia sẻ:“JBL không ngừng tạo ra các giải pháp thông minh để bắt kịp nhu cầu của các game thủ ở mọi cấp độ. Bên cạnh những dòng tai nghe chơi game over-ear tiên tiến và đang phát triển mạnh mẽ của hãng, JBL Quantum TWS ra đời để đáp ứng nhu cầu của các game thủ, các streamer và những người phát trực tuyến podcast.”

Chống ồn thích ứng

JBL Quantum TWS loại bỏ mọi phiền nhiễu, để người dùng đắm mình trong âm thanh vòm đầy mê hoặc. Khi cần trở lại thế giới thực, JBL Dual Source lại cho phép người dùng chuyển từ âm thanh trò chơi sang cuộc gọi một cách nhanh chóng và dễ dàng. Ambient Aware giúp người dùng nhận biết môi trường xung quanh một cách tinh tường.

JBL Quantum TWS tương thích với tất cả các nguồn Bluetooth; vì thế, việc chuyển đổi giữa các thiết bị diễn ra liền mạch ở bất cứ nơi nào mà cuộc phiêu lưu của người dùng dẫn đến. Dễ dàng ghép nối với thiết bị điện thoại thông minh qua Bluetooth và sử dụng băng tần 2.4GHz để bảo đảm đường truyền không độ trễ với các thiết bị tương thích có dongle USB-C đi kèm trong hộp sạc.

Với thời lượng pin lên đến 8 giờ trên tai nghe và thêm 16 giờ nữa thông qua hộp sạc, JBL Quantum TWS sẽ đủ dùng cho cả ngày dài liên tục.

Công nghệ JBL QuantumSURROUND

Công nghệ JBL QuantumSURROUND giả lập âm thanh vòm đa hướng để người dùng đắm chìm vào âm thanh sống động và rõ nét của thế giới gaming cũng như thỏa sức nhập vai vào những nhân vật yêu thích.

Kết nối không dây với độ trễ cực thấp

Thiết lập kết nối 2.4GHz độ trễ cực thấp với các thiết bị tương thích bằng dongle USB-C đi kèm trong hộp tai nghe. Tai nghe JBL Quantum TWS tương thích với tất cả các thiết bị hỗ trợ Bluetooth, chẳng hạn như điện thoại thông minh và máy tính bảng.

Kết nối tức thì với Fast Fair và JBL Dual Source

Với JBL Quantum TWS, người dùng sẽ không bao giờ bị bỏ lỡ những cuộc gọi của đời thực khi đang “giải cứu thế giới”. Sau khi kết nối qua băng tần không dây 2.4GHz chuẩn lossless với thiết bị tương thích, game thủ có thể dễ dàng nhận cuộc gọi đến qua Bluetooth và sau đó quay lại kết nối không dây 2.4GHz lossless với JBL Dual Source.

Chống ồn thông minh xuyên âm tinh tường

Hãy tập trung cao độ vào trận đấu, “anti” những âm thanh gây sao nhãng với chống ồn thích ứng thông minh. Hoặc theo dõi môi trường xung quanh tinh tường với Ambient Aware lọc tiếng ồn theo nhu cầu.

Đàm thoại rõ nét với 6 micro tạo chùm tia

Với hệ thống 6 micro tạo chùm tia tích hợp (3 micro mỗi bên tai nghe), dù kêu gọi đồng đội hay cà khịa đối thủ, giọng nói của người dùng luôn được truyền tải rõ ràng ngay cả trong môi trường ồn ào.

Đa dạng trợ lý ảo

Một trợ lý riêng tại thế giới thực, tại sao không? Chỉ đơn giản là nhấn để nói khi bạn kết nối với thiết bị điện thoại và điều khiển Hey Google và Alexa với Multi AI support.

Tương thích với phần mềm JBL QuantumENGINE và app JBL Headphones Compatible

Người dùng có thể tận hưởng khả năng kiểm soát âm thanh stereo không dây đích thực ở bất cứ đâu vì JBL Quantum TWS tương thích với phần mềm JBL Quantum PC và Ứng dụng JBL Headphones. Người dùng có thể tinh chỉnh cài đặt EQ, micrô và âm thanh vòm để mang lại trải nghiệm chơi game tuyệt vời nhất dành riêng cho mình.

Thông số kỹ thuật của JBL Quantum TWS

  • Kích thước driver dynamic: 10mm / 0.39″
  • Nguồn sạc: 5V/1A
  • Trọng lượng tai nghe: 5,5g mỗi bên (kết hợp 11g) / 0.012 lbs mỗi bên (kết hợp 0.024 lbs)
  • Trọng lượng dongle: 2,5g/ 0.006 lbs
  • Hộp sạc: 42,4g / 0.093 lbs
  • Loại pin tai nghe: Lithium-ion polymer (51mAh / 3.85V)
  • Loại pin hộp sạc: Lithium-ion polymer (340mAh / 3.7V)
  • Thời gian sạc: 2 giờ kể từ khi cạn
  • Thời gian phát nhạc khi bật Bluetooth và ANC (hỗn hợp): lên đến 6 giờ
  • Thời gian phát nhạc khi bật Bluetooth và ANC (thích ứng): 5 giờ
  • Thời gian phát nhạc khi bật Bluetooth và tắt ANC: ≥ 8 giờ
  • Tần số đáp ứng: 20Hz – 20kHz
  • Trở kháng: 16 ohm
  • Độ nhạy: 106dB SPL @ 1kHz
  • SPL tối đa: 93dB
  • Độ nhạy của micrô: -38dBV / Pa @ 1kHz
  • Phiên bản Bluetooth: 5.2
  • Dải tần số phát Bluetooth: 2.4GHz – 2.4835GHz
  • Nhiệt độ hoạt động tối đa: 45°C

Thông tin chi tiết về tai nghe JBL Quantum TWS.

T.V.J.

Nguồn do JBL cung cấp