Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Samsung hợp tác cùng Thế Giới Di Động mở chuỗi cửa hàng bán lẻ GalaxyZone

Công ty Điện tử Samsung Vina hợp tác cùng hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động ra mắt thương hiệu bán lẻ GalaxyZone đúng vào dịp mở bán sớm dòng smartphone flagship mới Galaxy S23 Series. Chuỗi cửa hàng bán lẻ và trải nghiệm sản phẩm Samsung này có không gian công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn Samsung toàn cầu.

Mở rộng quy mô với đối tác chiến lược Thế Giới Di Động

Tiếp nối mục tiêu nâng tầm công nghệ cho người dùng Việt, thiết lập mạng lưới hàng trăm cửa hàng trải nghiệm Samsung trên cả nước, Samsung ợp tác cùng đối tác Thế Giới Di Động – một trong những nhà bán lẻ hàng đầu ở Việt Nam cho ra mắt thương hiệu GalaxyZone. Cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone tận dụng triệt để những ưu điểm nổi bật trong không gian cửa hàng bán lẻ sẵn có, tái tạo và đầu tư thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến trải nghiệm công nghệ một cách khác biệt, đẳng cấp.

Với gần 19 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số và điện tử tiêu dùng, sở hữu hệ thống cửa hàng rộng khắp cả nước, việc Thế Giới Di Động hợp tác cùng Samsung mang lại sự cộng hưởng hoàn hảo, là bước đệm mạnh mẽ thúc đẩy cho chiến lược phát triển và mở rộng quy mô  trên toàn quốc của hệ thống cửa hàng trải nghiệm và bán lẻ Samsung.

Ưu đãi dịp khai trương GalaxyZone

Là một trong những nơi có hàng sớm nhất và luôn cập nhật liên tục dải thiết bị của thuộc hệ sinh thái Galaxy, cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone chính thức mở bán sớm dòng Galaxy S23 Series trong ngày đầu tiên khai trương vào 18:00 ngày 17-2-2023 tại 136 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão (Q.1) và 153B Phan Đăng Lưu, P.2 (Q.Phú Nhuận, TP.HCM).

Trong ngày khai trương, mỗi khách hàng khi đến tham quan, trải nghiệm và mua sắm tại 2 cửa hàng trải nghiệm Samsung GalaxyZone có cơ hội nhận được những ưu đãi đến 50% các sản phẩm, thiết bị di động Samsung chính hãng.

Ngoài ra, 200 khách hàng may mắn check-in đầu tiên tại mỗi điểm khai trương có cơ hội sở hữu một trong các sản phẩm Samsung với giá 0 đồng:

  • 1 Samsung Galaxy S23 128GB
  • 3 Samsung Galaxy Watch5 LTE 40mm
  • 5 Bluetooth True Wireless Samsung Galaxy Buds 2 R177N
  • 10 bộ Adapter sạc kèm cáp Type C – Type C PD 4 5W Samsung EP-T4510X
  • Và hàng trăm quà tặng khác.

N.Đ.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.