Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2024

TikTok TV đã có tại Việt Nam: xem TikTok trên TV

TikTok đã chào đón hơn một tỷ người dùng đến với nền tảng video ngắn này để giải trí, học hỏi những điều mới mẻ và sáng tạo những nội dung đa dạng. Ngày 22-2-2023, TikTok cho biết: Sau khi được ra mắt tại Anh và Canada với Amazon Fire TV là đối tác đầu tiên, TikTok đã giới thiệu TikTok TV tại Việt Nam. Ứng dụng hiện đã có mặt trên Google TV và các thiết bị thuộc hệ điều hành Android TV , Samsung Smart TV. Trong thời gian sắp tới, ứng dụng cũng sẽ có mặt trên LG Smart TV với các model 2018 (webOS4.0) – 2021(webOS6.0).

Những nội dung TikTok trên các thiết bị di động giờ đây đã được xuất hiện trên màn hình lớn hơn, ngay tại phòng khách của mọi nhà. TikTok TV sẽ tiếp tục mang đến sự kết nối giữa các thành viên trong gia đình và bạn bè khi có thể trải nghiệm nội dung trên nền tảng cùng với nhau.

TikTok TV đã xuất hiện tại Việt Nam

TikTok TV được phát triển dựa trên trải nghiệm xem tivi tại nhà, giúp người dùng dễ dàng xem nội dung từ nguồn cấp dữ liệu “Dành cho bạn” và “Đang theo dõi” trên màn hình lớn hơn. Ứng dụng sẽ hiển thị các video được yêu thích và xem nhiều nhất trên nhiều danh mục khác nhau từ trò chơi, hài kịch đến ăn uống và động vật. Người dùng có thể cài đặt thông qua việc đăng nhập vào ứng dụng TikTok TV bằng tài khoản TikTok hiện có. Ngoài ra, mục Khám phá cũng cho phép người dùng tìm kiếm các nội dung, nhà sáng tạo và danh mục yêu thích của mình trên nền tảng.

Nhiều danh mục khác nhau từ giải trí đến thú cưng có mặt trên TikTok TV

T.P.O.

Nguồn do TikTok cung cấp.