Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

GoCar của Gojek bắt đầu đưa đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Gojek Việt Nam ngày 23-2-2023 thông báo đã chính thức triển khai dịch vụ gọi xe công nghệ GoCar tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Cụ thể, tại khu vực ga quốc nội, Gojek hoạt động tại 7 vị trí thuộc làn D2 của Nhà để xe, từ cột G6 đến B6. Tại khu vực ga quốc tế, Gojek hoạt động tại 5 vị trí từ cột số 9 đến khu vực lối đi bộ cột số 12.

Ông Nguyễn Trung Kiên, Giám đốc Phát triển Đối tác Tài xế của Gojek Việt Nam, cho biết: “Việc đưa xe GoCar vào hoạt động tại làn xe công nghệ D2 ở sân bay Tân Sơn Nhất là nỗ lực tiếp theo của Gojek trong việc đáp ứng nhu cầu của người dân khi đi đến và đi từ sân bay, đồng thời góp phần giảm tải giao thông và hỗ trợ các cơ quan quản lý kiểm soát tốt hơn trật tự sân bay. Chúng tôi xin cảm ơn sự hợp tác và hỗ trợ của đơn vị quản lý sân bay trong việc giúp chúng tôi triển khai nhanh chóng hoạt động tại làn D2 cũng như phân luồng giao thông hàng ngày để tạo điều kiện cho người dùng tiếp cận dịch vụ một cách thuận tiện nhất, đồng thời tạo ra cơ hội thu nhập tốt hơn cho các đối tác tài xế của chúng tôi.”

Tại làn D2, đội ngũ nhân sự của Gojek sẽ hướng dẫn hành khách vị trí đón xe, điều phối xe và hỗ trợ hành khách lên xe. Tại vị trí từ cột G6 đến B6 của làn D2 sân bay quốc nội, hành khách Gojek cũng được bố trí băng ghế để nghỉ chân trong lúc đợi xe.

  • Khi đặt xe GoCar, người dùng có thể nhập mã GOJEKNHA để nhận giảm giá lên đến 50%, từ nay cho đến khi có thông báo tiếp theo.

Ngoài ra, với tính năng “Cam kết đón đúng giờ” (on-time guarantee) của Gojek, chỉ với 2.000 đồng, người dùng có thể yên tâm hơn khi đặt xe trong những khung thời gian cao điểm hoặc tại các địa điểm tài xế cần nhiều thời gian di chuyển đến điểm đón. Nếu tài xế đến đón chậm so với thời gian dự kiến được hiển thị trên ứng dụng, người dùng sẽ tự động nhận được voucher trị giá 20.000 đồng để sử dụng cho dịch vụ Gojek tiếp theo.

Việc Gojek khai thác hoạt động tại 7 vị trí của làn D2 tại ga quốc nội mang đến sự tiện lợi cho khách hàng lẫn đối tác tài xế. Để bắt xe GoCar, từ khu vực sảnh ga quốc nội, người dùng đi thẳng hướng về tòa nhà TCP, làn D2 để đón xe GoCar nằm ở tầng trệt từ ô thứ 5 đến ô thứ 11, tương ứng với từ cột B6 đến cột G6.

T.G.V.

Nguồn do Gojek cung cấp.