Thứ Hai ngày 29 tháng 4 năm 2024

Panasonic trao thưởng cho 8 sáng kiến trong chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi”

Panasonic Việt Nam đã tổng kết chiến dịch “Cùng Gen G sống Xanh đi” (Live Green and Wellness with Gen G) và trao giải thưởng Quỹ Sáng kiến Đại sứ Gen G (Gen G Ambassador Initiative Fund) tại sự kiện “Ngày hội sống Xanh cùng Gen G” (Green Day with Gen G) tổ chức ở Hà Nội ngày 25-2-2023. Có 8 sáng kiến trong Top 20 sáng kiến vào vòng chung kết chương trình đã được trao giải thưởng và được Quỹ Sáng kiến hỗ trợ thực hiện. (Gen G viết tắt từ Generation Green – Thế hệ Xanh).

Giao lưu với các Đại sứ Gen G tại Ngày hội ống Xanh cùng Gen G ở Hà Nội ngày 25-2-2022.

Ngày hội đã thu hút hàng trăm bạn trẻ tham gia trong dịp cuối tuần với không khí năng động, có nhiều hoạt động ú tràn ngập tinh thần sống Xanh, sống bền vững.

Đây là chiến dịch nằm trong chuỗi hành động hướng tới hiện thực hóa cam kết Panasonic GREEN IMPACT (tạm dịch: “Tác động Xanh của Panasonic”) của tập đoàn công nghệ Nhật Bản này, được công bố từ đầu năm 2023, với tuyên bố về mục tiêu trung hòa phát thải CO2 trong tất cả các công ty thành viên của Panasonic trên toàn cầu vào năm 2030 và giảm 300 triệu tấn phát thải CO2 trong toàn chuỗi giá trị vào năm 2050, tương đương 1% lượng phát thải CO2 trên toàn cầu hiện nay. Riêng tại Việt Nam, Panasonic sẽ góp phần vào định hướng của Chính phủ là đạt mức phát thải CO2 bằng 0 vào năm 2050.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.