Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

Di Động Việt khuyến mại ngày đôi 3-3 với hàng loạt điện thoại giảm đến 10 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm đến 78%

Vào ngày đôi 3-3-2023, các đại lý bán lẻ đồng loạt tung ra các chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn cho người dùng công nghệ. Đơn cử tại hệ thống bán lẻ hàng công nghệ Di Động Việt, điện thoại, tablet, MacBook được giảm giá đến 10 triệu đồng, phụ kiện công nghệ giảm đến 78%.

Ghi nhận tại Di Động Việt, duy nhất ngày 3-3-2023, hệ thống sẽ đem đến cho người dùng những ưu đãi siêu “hời”. Đây là đợt khuyến mại lớn định kỳ của hệ thống vào mỗi tháng, được rất nhiều người dùng mong đợi để tiết kiệm tối đa chi phí khi mua sắm. Cụ thể, khi mua điện thoại, tablet, MacBook, người dùng sẽ được giảm thêm đến 500 ngàn đồng trên mức giá đã được giảm sẵn đến 9,5 triệu đồng, nâng tổng mức giảm lên đến 10 triệu đồng; phụ kiện công nghệ giảm mạnh đến 78%.

Đặc biệt, các ưu đãi trên đều được áp dụng đồng thời với những ưu đãi sẵn có của hệ thống như tặng thêm đến 1 triệu đồng khi Trade-in thu cũ đổi mới, giảm đến 500 ngàn đồng khi đăng ký trả góp qua ứng dụng tài chính Kredivo hoặc đăng ký mở thẻ TPBank Evo được giảm thêm đến 600 ngàn đồng, trả góp lãi suất 0% kỳ hạn lên đến 24 tháng…

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.