Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

IHG Hotels & Resorts gợi ý 5 khu nghỉ dưỡng trốn nóng mùa hè 2023 ở Việt Nam

Khi mùa hè oi bức đã cận kề, và chủ đề các điểm đến nghỉ ngơi, thư giãn cũng được người ta quan tâm nhiều hơn, danh sách 5 hồ bơi hàng đầu tại những nơi nghỉ dưỡng ở Việt Nam mà Tập đoàn IHG Hotels & Resorts gợi ý ở đây ắt sẽ giúp bạn có thể thoát khỏi thời tiết nóng bức khi thư giãn trong làn nước mát, đồng thời còn là nơi lý tưởng để ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên xung quanh.

Khu nghỉ dưỡng Regent Phú Quốc

Mở đầu danh sách là Regent Phú Quốc – khu nghỉ dưỡng gây ấn tượng mạnh mẽ khi tất cả bộ sưu tập phòng suite sang trọng, và loạt biệt thự từ một đến bảy phòng ngủ đều có hồ bơi riêng rộng đến 125 mét vuông. Các biệt thự tại Regent Phú Quốc được thiết kế theo các phong cách khác nhau, từ biệt thự hướng biển là nơi du khách có thể vừa thưởng thức ly cocktail mát lạnh, vừa ngâm mình sảng khoái trong hồ bơi riêng ngoài trời, phóng tầm mắt thưởng lãm cảnh đẹp bãi cát trắng mịn như nối liền với đường chân trời trên biển, cho đến các biệt thự Terrace, Lagoon và Club vốn là những không gian yêu thích của các cặp đôi và gia đình đang tìm kiếm những thiên đường nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất. 

Biệt thự Sky hồ bơi một phòng ngủ sang trọng tại Regent Phú Quốc mang đậm nét kiến trúc Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng Crowne Plaza Phu Quoc Starbay

Dưới bầu trời đêm lấp lánh đầy mê hoặc của Phú Quốc, Crowne Plaza Phu Quoc Starbay chính là thiên đường dành cho những người đam mê bơi lội. Hồ bơi chính dài 50 mét, cùng lều cabana và nhiều tiện ích khác đáp ứng tốt các hoạt động cần bóng mát lẫn dưới ánh nắng trực tiếp. Khu nghỉ dưỡng tại Bãi Dài có nhiều căn biệt thự hồ bơi riêng kề biển, có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra biển cùng lối đi thẳng dẫn đến bãi biển đẹp như tranh vẽ của đảo ngọc Phú Quốc.

Biệt thự cao cấp một phòng ngủ với sân hiên cùng hồ bơi riêng phù hợp cho việc nằm phơi nắng thư giãn

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Nằm trên Bán đảo Sơn Trà với tầm nhìn bao quát toàn bộ bán đảo và vùng biển Đà Nẵng nổi danh, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là một trong những khu nghỉ dưỡng hàng đầu ở Việt Nam. Với nhiệt độ nước có thể điều chỉnh theo điều kiện thời tiết, các hồ bơi tại đây thích hợp để trốn khỏi cái nóng oi bức mùa hè miền Trung mà điểm nhấn chính là hồ bơi L_O_N_G vô cực dài 50 mét. Nằm trên tầng Long Bar, hồ bơi tựa như ốc đảo thu nhỏ với tầm nhìn toàn cảnh đẹp ngoạn mục từ trên cao, góp phần điểm tô nét hấp dẫn cho khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Hồ bơi vô cực với tầm nhìn bao quát 360 độ đã góp phần đưa InterContinental Danang Sun Peninsula Resort trở thành một thương hiệu nghỉ dưỡng sáng giá trong ngành khách sạn Việt Nam.

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort bên cạnh việc là khu trò chơi – hồ bơi sôi động dành cho trẻ em thì nét đặc sắc hấp dẫn du khách chính là hồ bơi với khung cảnh mặt trời đỏ chìm dần sau làn nước sóng sánh mặt hồ. Là một trong số ít điểm đến nghỉ dưỡng biển tại Việt Nam có bờ biển hướng Tây, bốn hồ bơi tại InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort là điểm dừng chân lý tưởng khi đến với hòn đảo sở hữu thời tiết ấm áp quanh năm này. Với lợi thế vị trí địa lý độc đáo, hồ bơi là nơi tuyệt vời để thư giãn ngắm nhìn toàn cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp và thưởng thức ly cocktail tươi mát do quầy bar nổi kề bên phục vụ.

InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort có 4 hồ bơi, trong đó có khu trò chơi – hồ bơi trẻ em

Khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach

Chỉ cách TP.HCM hai tiếng đồng hồ lái xe, khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Ho Tram Beach khai trương vào cuối năm 2021 thuộc khu phức hợp The Grand Ho Tram Strip rộng lớn, nằm cạnh InterContinental Grand Ho Tram. Bao gồm một quầy bar nổi nằm gần cuối bãi biển, hồ bơi khu nghỉ dưỡng rộng 1.900 mét vuông nhìn ra khung cảnh Biển Đông rộng mênh mông.

Rộng hơn 1.900 mét vuông, hồ bơi có quầy bar nổi là nơi lý tưởng để phóng tầm mắt ngắm nhìn cảnh biển bao la

Ngoài ra, hồ bơi tầng thượng với cảnh quan 360 độ tại Khách sạn voco Ma Belle Danang sắp khai trương hè này cũng là lựa chọn đáng giá.

IHG Hotels & Resorts chia sẻ: Dù du lịch bất kỳ nơi đâu trên dải đất hình chữ S ngập nắng này, chỉ cần chọn một khách sạn có hồ bơi thuộc hệ thống IHG, bạn cùng gia đình hay bạn bè đều đã có thể thư giãn thoải mái trong những ngày hè nóng bức.

H.N.M.

Nguồn do IHG Hotels & Resorts cung cấp.