Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh lần đầu tiên ra mắt khán giả ở Đông Nam Á tại Resorts World Sentosa Singapore

Triển lãm nghệ thuật Van Gogh Immersive Experience từng đạt nhiều giải thưởng quốc tế sẽ đưa khán giả ở Đông Nam Á đắm chìm trong những tác phẩm để đời của thiên tài hội họa Hà Lan Van Gogh (1853-1890) vào tháng 3-2023 này tại Resorts World Sentosa (Singapore). Mang tới không gian trải nghiệm tương tác đa giác quan với công nghệ kỹ thuật số toàn cảnh, chuỗi triển lãm hấp dẫn du khách với hai loại hình trải nghiệm riêng biệt đặc sắc.

Sau thành công vang dội tại Châu Âu và Hoa Kỳ, Triển lãm nghệ thuật tương tác đa giác quan Van Gogh Immersive Experience ra mắt khán giả ở Đông Nam Á tại không gian B1 Forum – Resort World Sentosa (Singapore). Không gian nghệ thuật toàn cảnh 360 độ mãn nhãn và được công chúng đón chờ này do H&B tổ chức với sự hợp tác của Exhibition Hub, Fever và Resort World Sentosa (RWS).

Triển lãm Van Gogh Immersive Experience lần đầu tiên đến Đông Nam Á tại Resort World Sentosa Singapore. (Nguổn: Internet. Thanks.)

Kể từ thời điểm lên kế hoạch vào năm 2016, Triển lãm tương tác đa giác quan Van Gogh được tổ chức bởi đơn vị sản xuất giải trí tên tuổi Exhibition Hub và Fever – nền tảng giải trí khám phá hàng đầu hiện nay ngay lập tức được đánh giá là một trải nghiệm tương tác nghệ thuật (immersive art experience) số một (bình chọn năm 2021 bởi độc giả Tạp chí USA Today) và được CNN xếp trong số 12  trải nghiệm tương tác nghệ thuật xuất sắc nhất thế giới. Triển lãm độc đáo này đã có một hành trình lưu diễn thành công vang dội qua nhiều thành phố khắp Châu Âu và Hoa Kỳ. Hợp tác cùng Exhibition Hub và Fever trong Trải nghiệm Van Gogh độc quyền lần này tại Resort World Sentosa còn có sự cộng tác của H&B – đơn vị trải nghiệm tương tác thế hệ mới từng mang Triển lãm sắp đặt “Dale Chihuly: Glass in Bloom” (tạm dịch: “Dale Chihuly: Thủy Tinh Nở Hoa”) đến Singapore trong giai đoạn đỉnh điểm của đại dịch COVID-19, và Tổ hợp nghỉ dưỡng – phong cách sống đẳng cấp RWS.

Xin mời đọc nội dung trên MediaOnline.