Thứ Ba ngày 19 tháng 3 năm 2024

Sự kiện trải nghiệm Samsung với dòng Galaxy S23 Series kế nhiệm Galaxy Note Series

Diễn ra từ ngày 23-3 đến ngày 26-3-2023 tại Bảo tàng TP.HCM (65 Lý Tự Trọng, P. Bến Nghé, Q.1), sự kiện Space 23 – “Note Tiếp Quyền Năng” do Samsung Vina tổ chức là cơ hội để Samsung lời cảm ơn đến người dùng, đặc biệt là cộng đồng yêu mến dòng Galaxy Note trong hơn một thập kỷ qua. Đồng thời, đây là dịp để mọi người cùng nhau trải nghiệm những tính năng đặc biệt mang dấu ân Galaxy Note được tiếp nối trên thế hệ Galaxy S23 Ultra vừa ra mắt hồi tháng 2-2023.

Không gian trải nghiệm SPACE 23 với nhiều hoạt động trải nghiệm sáng tạo thú vị với dòng điện thoại Galaxy S23 Series mới. Đáng chú ý là sự kiện “Note Tiếp Quyền Năng” diễn ra vào tối 23-3 dành riêng cho cộng đồng Note Fan.

Đại sứ sản phẩm Thanh Hằng, ngôi sao đồng hành cùng Samsung Galaxy trong gần một thập kỷ qua.

Nhằm tri ân cộng đồng người dùng Samsung và đặc biệt là những tín đồ của dòng Galaxy Note, Samsung đã mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm, tương tác đầy thú vị và ý nghĩa để cùng nhau nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trong hành trình hơn một thập kỷ kể từ ngày ra đời chiếc Galaxy Note đầu tiên (2011-2021).

Không chỉ đem đến những giá trị tinh thần, Samsung còn ra mắt chiếc thẻ “quyền năng”- Note Privilege với những đặc quyền dành riêng cho cộng đồng Galaxy Note. Với chiếc thẻ có giới hạn này, người sở hữu sẽ nhận được những đặc quyền mua các thiết bị di động của Samsung với giá đặc biệt, kèm các ưu đãi hấp dẫn và các trải nghiệm cao cấp riêng biệt.

Sự kiện trải nghiệm SPACE 23 mở cửa tự do từ ngày 24 đến 26-/3 cho tất cả khách đến tham quan. Tại đây, Samsung sẽ mang đến cho người tham dự cơ hội được đắm mình trong không gian trải nghiệm có một không hai.

Không gian trưng bày các thế hệ thuộc dòng Galaxy Note

Đây là nơi người tham dự có thể nhìn lại hành trình phát triển của dòng Note huyền thoại, được tận mắt ngắm nhìn hình dáng và xem lại những điểm nổi bật trong từng sản phẩm của các thế hệ Galaxy Note và cách Samsung Galaxy S23 Ultra đã tiếp nối hoàn hảo thập kỷ huyến thoại đó.

Không gian tương tác chủ đề phát triển bền vững với S Pen:

Tại đây, người tham dự có thể thỏa sức cho trí tưởng tượng của mình được bay xa, khi tạo ra các sinh vật đến từ đại dương bằng chiếc bút S Pen mới nhất trên dòng Galaxy S23 Ultra. Sau đó, công nghệ từ Samsung sẽ mang những sinh vật đó trở nên sống động, đầy màu sắc và có thể tương tác trực tiếp với người vẽ ra chúng.

Không gian chụp ảnh đêm cùng siêu trăng:

Nếu trước đây hình chụp thiếu sáng rất hiếm khi xuất hiện trên mạng xã hội thì giờ đây, chắc chắn người tham dự khi đến với không gian sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh đêm lộng lẫy và sống động do “Mắt thần Bóng đêm” (Nightography) kết hợp cùng cảm biến 200MP từ Samsung Galaxy S23 Ultra ghi lại. Việc mọi người cần làm giờ đây là chọn một góc thật ưng ý và tự tin tạo dáng với ánh trăng, để mang về những bức ảnh ưng ý mà không cần phải thông qua các ứng dụng chỉnh sửa.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có các không gian Trải nghiệm chơi game và không gian Selfie với “bút thần” S Pen và khu trưng bày các thiết bị mới nhất thuộc hệ sinh thái Samsung Galaxy.

Q.L.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.