Thứ Sáu ngày 26 tháng 4 năm 2024

Samsung Galaxy S23 Ultra thêm 4 màu mới với chương trình khuyến mại mới

Trọn tháng 4-2023 (từ ngày 1 đến 30-4-2023), người dùng ỏ Việt Nam có cơ hội lên đời smartphone flagship  Samsung Galaxy S23 Ultra với 4 màu sắc mới trong chương trình khuyến mại mới. Với các phiên bản màu mới bao gồm: Xám Graphite, Xanh Sky Blue, Xanh Lime và Đỏ Lychee, cộng đồng fan dòng S & Note sẽ có thêm nhiều tùy chọn màu sắc giúp tạo sự khác biệt theo sở thích. (Trước đó, Galaxy S23 Ultra bán ở Việt Nam có các màu Xanh Lá, Đen Nguyên Bản, Tím Nhẹ và Kem).

Camera siêu phân giải 200MP Nightography bất kể ngày hay đêm

Samsung Galaxy S23 Ultra được ví như một chiếc máy ảnh trong hình hài smartphone khi sở hữu cảm biến mới lên đến 200MP cùng với tính năng “Mắt thần bóng đêm” (Nightography) cùng bộ thuật toán chụp ảnh AI của Samsung. Điều này sẽ mang tới không chỉ những khung hình ngoại cảnh đầy chi tiết, sắc nét sống động mà còn dễ dàng hơn để người dùng có thể thoải mái trên hành trình khám phá những giá trị tiềm ẩn của màn đêm theo cách đầy hứng thú.

Hiệu suất đẳng cấp trải nghiệm chơi game trên điện thoại

Đối với hiệu suất của máy, năm nay Samsung nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Samsung Galaxy với bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 được Qualcomm tối ưu hóa độc quyền cho Galaxy, sở hữu CPU và GPU được nâng cấp sức mạnh với mức xung nhịp tăng cao hơn đáng kể. Xét về khả năng chơi game, Galaxy S23 Ultra là mẫu smartphone có đủ cấu hình dành cho các game thủ đam mê các tựa game mobile bom tấn với đồ họa ấn tượng.

Với màn hình cực lớn 6.8 inch cùng công nghệ màn hình Dynamic AMOLED 2X, Samsung S23 Ultra có thể đạt độ sáng trung bình 1.225 nit – mức độ tốt nhất mà không làm ảnh hưởng đến thị giác của người dùng khi chơi game trong thời gian dài. Bên cạnh đó, viên pin 5.000mAh hỗ trợ sạc nhanh 45W giúp người dùng có thể chơi game cả ngày dài hay xuyên đêm mà không cần lo lắng sập nguồn.

Cây bút S Pen huyền thoại của dòng Galaxy Note thật sự trở lại trên Galaxy S23 Ultra

Ngoài ra, Galaxy S23 Ultra còn kế thừa tinh thần của dòng Galaxy Note huyền thoại. Người dùng có thể cảm nhận được điều đó khi tìm thấy ngôn ngữ thiết kế vuông vức quen thuộc của dòng Note với màn hình S23 Ultra thậm chí được thiết kế phẳng hơn so với các thế hệ Note trước đây, giúp mở rộng không gian để tránh sai sót khi người dùng ghi chú với S Pen.

Cây bút S Pen – linh hồn của dòng Galaxy Note – trên Galaxy S23 Ultra được nâng cấp đáng kể so với phiên bản Note xưa, với độ trễ chỉ còn 2,8ms giúp trải nghiệm viết, vẽ chân thật. Người dùng có thể là nhiều điều hơn với S Pen, như trích xuất thông minh ảnh chụp màn hình, chuyển đổi tin nhắn văn bản hoặc viết trực tiếp trên các ứng dụng phổ biến như Google, Facebook, WhatsApp hay Viber…

Chương trình khuyến mại mới cho Galaxy S23 Ultra

Để giúp người dùng tiếp cận với công nghệ mới nhất của Samsung, Samsung Vina đã triển khai chương trình ưu đãi mới trong trọn tháng 4-2023 cho Galaxy S23 Ultra với bộ 4 màu độc quyền mới như sau:

  • Voucher nâng cấp lên đến 5.000.000 đồng.
  • Miễn phí gói bảo hành 6 tháng Samsung Care+, khi mua phiên bản màu độc quyền: Xám Graphite, Xanh Sky Blue, Xanh Lime và Đỏ Lychee.
  • Hỗ trợ thu cũ đổi mới 3.000.000 đồng.
  • Thanh toán trước sẽ được giảm đến 2.000.000 đồng.

Q.L.G.

Nguồn do Samsung cung cấp.