Thứ Năm ngày 28 tháng 3 năm 2024

OPPO Find N2 Flip tạo được ấn tượng tốt ngay trong lần đầu vào thị trường điện thoại gập tại Việt Nam

OPPO Find N2 Flip chính thức được mở bán tại thị trường Việt Nam vào ngày 8-4-2023. Ngay từ lần đầu tiên tham gia thị trường điện thoại gập tại Việt Nam, sản phẩm của nhà OPPO đã tạo được ấn tượng tốt nơi người dùng.

Chỉ sau vài ngày bắt đầu chương trình đặt trước, Find N2 Flip phiên bản Tím Sương đã được hơn 70% khách hàng đặt trước lựa chọn,chứng tỏ sức hút của màu sắc trẻ trung phù hợp với thị hiếu của đông đảo người dùng. Đáng chú ý, tại một số hệ thống bán lẻ trên toàn quốc, phiên bản này hiện đã được đặt hết số lượng hàng có sẵn. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sự tin tưởng, yêu thích và sẵn sàng trải nghiệm của người dùng Việt đối với những sản phẩm công nghệ mới nhất đến từ OPPO.

Sự kiện mở bán OPPO Find N2 Flip tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Ông Văn Bá Luýt, Giám đốc sản phẩm OPPO Việt Nam,chia sẻ: “Những phản hồi đầy tích cực từ người dùng là động lực to lớn với OPPO, thúc đẩy chúng tôi nỗ lực nhiều hơn nữa để ngày càng nâng cấp trải nghiệm thực tế cho người dùng. Dù là lần tiên bước chân vào sân chơi điện thoại gập, giữa một giai đoạn tương đối trầm lắng của thị trường điện thoại, OPPO vẫn luôn nghiêm túc sáng tạo để giới thiệu chiếc smartphone gập sở hữu rất nhiều những nâng cấp vượt trội. Bên cạnh đó, chúng tôi đặc biệt chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ hậu mãi để người dùng hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm công nghệ mới này. Đáp lại những nỗ lực đó, OPPO Find N2 Flip bước đầu nhận được những tín hiệu tích cực khi lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm ở thời điểm hiện tại đang vượt hơn mức kỳ vọng. Kết quả này là sự cổ vũ mạnh mẽ để OPPO và các đối tác bán lẻ tiếp tục nỗ lực, vì sự tin tưởng và đồng hành vững chắc từ khách hàng.”

Sự kiện mở bán OPPO Find N2 Flip tại hệ thống CellphoneS.

Sức hút mạnh mẽ của OPPO Find N2 Flip không chỉ đến từ chất lượng sản phẩm được hoàn thiện mà còn là các chính sách bảo hành hậu mãi dành cho người dùng, với những dịch vụ cao cấp dành riêng thuộc Gói Bảo hành V.I.P, bao gồm:

  • Bảo hành rơi vỡ màn hình trong 6 tháng khi màn hình bị hư hỏng do vô tình làm rơi vỡ, va chạm.
  • Bảo hành mở rộng 6 tháng kéo dài thời hạn bảo hành lên tổng cộng 18 tháng sau khi sản phẩm hết hạn bảo hành mặc định (12 tháng).
  • Gói dịch vụ cao cấp trong suốt vòng đời sản phẩm, người dùng được sử dụng miễn phí các dịch vụ bao gồm vệ sinh chuyên sâu, dán chống lóa màn hình chính và dán chống UV màn hình phụ (2 lần/năm)
  • Bảo hành quốc tế tại các trung tâm bảo hành ủy quyền của OPPO tại bất kỳ quốc gia/ khu vực nào mà sản phẩm được phân phối

Sự kiện mở bán OPPO Find N2 Flip tại hệ thống Thế Giới Di Động.

Từ ngày 8-4-2023, sản phẩm OPPO Find N2 Flip chính thức được mở bán tại tất cả các hệ thống bán lẻ trên toàn quốc với giá bán lẻ 19.990.000 đồng (RAM 8GB + ROM 256GB với 2 màu Tím Sương và Đen Khói).“Gương thần” OPPO Find N2 Flip nổi bật với thiết kế gập cao cấp và thời trang, màn hình ngoài 3.26 inch lớn nhất trên thị trường hiện tại, sở hữu nếp gấp tàng hình, nhiếp ảnh cao cấp với NPU hình ảnh MariSilicon X, cùng viên pin bền bỉ 4.300mAh hỗ trợ sạc nhanh SUPERVOOC 44W, đem lại trải nghiệm sử dụng toàn diện và khẳng định cá tính riêng của người dùng.

P.P.O.

Nguồn do OPPO cung cấp.